Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghen tỵ với Man United, Chelsea tuyên bố “tiễn” Adidas

Thứ Năm 12/05/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, phía CLB Chelsea và hãng Adidas đã ra tuyên bố họ sẽ chấm dứt mối quan hệ hợp tác vào đầu năm 2017.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ghen ty voi Man United, Chelsea tuyen bo tien Adidas hinh anh
Đây là bộ trang phục cuối cùng của Adidas mà Chelsea sẽ mặc

Trong một động thái khá bất ngờ, Chelsea đã tuyên bố họ sẽ chấm dứt hợp đồng tài trợ với hãng thể thao Adidas sớm hơn dự kiến (kết thúc vào đầu năm 2017). Thậm chí, The Blues còn sẵn sàng trả cho phía đối tác 40 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng để cuộc chia tay này diễn ra sớm hơn.

Trước đó, hai bên đã hợp tác cùng nhau từ năm 2006 và Adidas là một trong những nhà tài trợ chủ lực của Chelsea. Được biết, nguyên nhân The Blues ra quyết định này là bởi họ muốn tìm một đối tác khủng hơn, có thể là đối thủ lớn nhất của Adidas trên thương trường, hãng Nike mà được cho có thể trả cho đội bóng hơn con số 30 triệu bảng/mùa mà họ đang nhận từ Adidas.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, phía Chelsea tỏ ra không hài lòng khi Adidas ký hợp đồng với Man United và tài trợ cho đội bóng này 75 triệu bảng/năm bất chấp Quỷ đỏ đã sa sút trong những năm gần đây. Con số này lớn hơn gấp đôi số tiền mà một đội mới đăng quang ở Premier League mùa trước như Chelsea nhận được nên The Blues cảm thấy không được tôn trọng.

Tuy nhiên, Man United chưa phải là đội bóng nhận được tài trợ khủng nhất từ Adidas. Real Madrid mới là “cục cưng” của hãng này khi nhận được 1 tỷ bảng trong hợp đồng 10 năm. Con số này tương đương 100 triệu bảng mỗi mùa, lớn hơn 75 triệu bảng mà Man United nhận được.

Sau tuyên bố từ Chelsea, Adidas cũng cho biết họ tôn trọng quyết định của phía đội bóng thành London và hy vọng hai bên hợp tác tốt đẹp trong mùa giải cuối cùng sắp tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X