Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng ở Chelsea: Guss Hiddink có đối thủ cạnh tranh mới

Thứ Bảy 04/06/2011 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng rằng việc HLV Guss Hiddink chính thức được chọn làm vị thuyền trưởng của Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên đã xuất hiện ƯCV mới cạnh tranh với nhà cầm quân người Hà Lan.

Khi HLV Ancelotti bị sa thải, nhiều ƯCV cho vị trí kiến trúc sư trưởng của The Blues đã được chỉ mặt điểm tên. Nhưng sau khoảng thời gian sơ tuyển, chỉ còn Guss Hiddink tỏ ra sáng giá với nhiệm vụ chèo lái con thuyền Chelsea vượt qua khó khăn. Nhưng vốn là người giữ chữ tín nên nhiều lần nhà cầm quân người Hà Lan từ chối lời mời gọi của chủ tịch Abramovich. Tuy nhiên lần này “thầy phù thủy” đã đi ngược lại với quan điểm của mình khi bật đèn xanh cho The Blues đón ông về sân Stamford Bridge. Dù HLV Guss Hiddink đã sẵn sàng khăn gói từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Anh làm việc, nhưng hợp đồng chính thức giữa chiến lược gia người Hà Lan với đội bóng thành London vẫn chưa được kí.

Mark hughes được đề cử cho vị trí HLV trưởng của Chelsea

Đúng là đêm dài lắm mộng! Tưởng rằng Guss Hiddink sẽ sớm tiếp quản ghế nóng ở Chelsea, nhưng đối thủ bất ngờ “xuất đầu lộ diện”. Mới đây, thủ quân của Chelsea, John Terry cho biết Mark Hughes có đủ khả năng để dẫn dắt The Blues mùa giải tới. Để nói về chiến lược gia 47 tuổi này, NHM bóng đá Anh nhắc đến ông với những thành tích khi còn là cầu thủ nhiều hơn là khoảng thời gian cầm quân. Kể từ khi bước vào nghiệp huấn luyện vào tháng 9/1999, Mark Hughes ch
ưa có thành tích đáng kể.

Tuy nhiên, lợi thế của HLV sinh năm 1963 là hiểu rất rõ bóng đá Anh. Trong 18 năm thi đấu cho 5 CLB (MU, Chelsea, Southampton, Everton, Blackburn),  Mark Hughes giành 2 chức vô địch giải bóng đá uy tín nhất xứ sở sương mù với “quỷ đỏ” và có 4 danh hiệu FA Cup cùng MU và Chelsea. Với bảng thành tích ấn tượng trên cương vị cầu thủ, Mark Hughes được đánh giá sẽ trở thành một trong những nhà cầm quân trẻ thành công trong tương lai, bởi ông từng làm việc với nhiều HLV tài năng trên thế giới như Alex Ferguson. Ở mùa giải năm nay, chiến lược gia người xứ Wales đã giúp Fulham khi đấu khá thành công. Đội chủ sân Craven Cottage kết thúc 38 trận đấu tại Premier League với 49 điểm và xếp ở nửa trên BXH.

Rõ ràng, sau khi Mark Hughes được đề cử dẫn dắt Chelsea, cuộc đua trở thành vị thuyền trưởng của đội bóng thành London trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Trong khi HLV Guss Hiddink đang còn bận dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tham dự vòng loại Euro 2012 thì nhà cầm quân sinh năm 1963 hoàn toàn có cơ hội tạo nên bất ngờ. Hơn nữa, việc được chính đội trưởng John Terry tiến cử sẽ giúp Mark Hughes giành thiện cảm từ phía chủ tịch Abramovich. Vậy hãy chờ xem chiến lược gia nào sẽ ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge mùa giải tới?

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Thế giới Teen Việt..
Soạn tin:
TEEN gửi 6589
Cập nhật những hình ảnh mới nhất, dễ thương nhất của teen Việt. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X