Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng của Tottenham: Sherwood chưa kịp ngồi đã vội lo

Thứ Năm 19/12/2013 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù là một trong những ứng cử viên hàng đầu nhằm thay thế cho vị trí HLV trưởng Tottenham mà Villas Boas bỏ lại, thế nhưng HLV tạm quyền Tim Sherwood vẫn không dám chắc chuyện tương lai.

Được ví là "Mourinho đệ nhị" khi từng giành được thành công tại Porto, HLV Villas Boas tới dẫn dắt Chelsea nhưng nhanh chóng bị sa thải chỉ vì không thể nắm được quyền kiểm soát phòng thay đồ. Sau đó, HLV Villas Boas tới Tottenham và tương đối thành công trong mùa trước. Nhưng một lần nữa, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại gặp thất bại trên đất Anh khi bị Tottenham sa thải sau trận thua trắng mặt 0-5 ngay trên sân nhà khi đụng độ Liverpool.

Tim Sherwood đang là HLV tạm quyền của Tottenham
Tim Sherwood đang là HLV tạm quyền của Tottenham

Nguyên nhân của việc Villas Boas sa thải được cho là bởi thành tích không tốt của Tottenham trong quãng thời gian gần đây. Nhưng một nguyên nhân khác quan trọng hơn là do sự bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng, mà cụ thể ở đây là chủ tịch Daniel Levy và giám đốc thể thao Franco Baldini về vấn đề chuyển nhượng.

Sau khi Villas Boas bị sa thải, Tim Sherwood - một chuyên gia phụ trách chiến thuật đã được đôn lên làm HLV tạm quyền của Tottenham. Hiện tại, Spurs vẫn đang khẩn trương tìm kiếm một cái tên khác tiếp quản "chiếc ghế nóng" do Villas Boas để lại. Trong bản danh sách bao gòm HLV Frank De Boer (Ajax), Fabio Capello (cựu HLV ĐT Anh), Michael Laucrup (Swansea). Glenn Hoddle (cựu HLV Tottenham) và chính Tim Sherwood cũng có tên trong bản danh sách này.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia tạm quyền này vẫn tỏ ra rất băn khoăn khi đề cập đến tương lai:" Tôi không biết liệu mình có thể dẫn dắt Tottenham không, tôi chưa từng nói chuyện với ngài chủ tịch. Chúng tôi cần phải nói chuyện và xem xét những khả năng. Nếu đạt được thỏa thuận, nó phải phù hợp với cả tôi lẫn câu lạc bộ. Ngài chủ tịch phải đưa ra quyết định chính xác và tìm được người phù hợp với đội bóng".

Trước đó, HLV Michael Laudrup của Swansea đã bác bỏ khả năng tới dẫn dắt Tottenham.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X