Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

“Ghế nóng” Chelsea: “Cuộc chiến” giữa Mourinho và David Moyes

Chủ Nhật 31/03/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tuần tới, ông chủ Abramovich sẽ có buổi họp quan trọng với Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc điều hành, Ron Gourlay để bàn về vấn đề HLV ở Chelsea. Hiện tại, Mourinho và David Moyes đang nổi lên là những ứng cử viên hàng đầu.

Mùa giải bắt đầu đến hồi hết, vấn đề HLV ở Chelsea càng nóng hổi. Gần như chắc chắn, CLB thành London sẽ không tái ký hợp đồng với HLV Benitez, do đó, ngay từ lúc này, họ đã bắt đầu lên phương án tìm kiếm “thuyền trưởng” cho mùa giải tới.

David Moyes, Mourinho, Chelsea chọn ai
David Moyes, Mourinho, Chelsea chọn ai?

Trong tuần tới, ông chủ ông chủ Abramovich sẽ có buổi họp quan trọng với Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc điều hành, Ron Gourlay để bàn về vấn đề này. Hai nhân vật chóp bu của The Blues sẽ lên danh sách HLV thay thế và vị tỷ phú người Nga sẽ là người quyết định cuối cùng.

Hiện tại, Mourinho và David Moyes đang nổi lên là những ứng cử viên hàng đầu. Đặc biệt là chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, người ta thấy Mourinho xuất hiện ở London. Điều đáng nói ở chỗ, mặc dù “người đặc biệt” tới đây với danh nghĩa khách mời của FA trong trận đấu giữa Nga và Bồ Đào Nha nhưng người ta không thấy ông xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge.

Dư luận đang đặt ra nghi vấn Mourinho đã có cuộc đàm phán bí mật với Chelsea. Bản thân chiến lược gia này cũng không phủ nhận việc trở lại Anh (đặc biệt là The Blues) trong cuộc phỏng vấn trước báo giới mới đây. Hiện tại, gia đình của “người đặc biệt” cũng đã có căn nhà ở London và con gái ông đang theo học ở đây.

David Moyes cũng là ứng cử viên sáng giá. Những đóng góp của chiến lược gia này trong 11 năm qua ở Everton cho thấy ông hoàn toàn xứng đáng ngồi lên “ghế nóng” của Chelsea. Cũng như Mourinho, David Moyes có không ít biểu hiện “nghi vấn” trong thời gian qua, trong đó, đáng kể nhất là việc ông đã hoãn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park.

Ngoài ra, Manuel Pellegrini đang được xem là phương án dự phòng của Chelsea. Trong quá khứ, “vị tướng” này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong quãng thời gian dẫn dắt Villarreal (phần nào đó là Real Madrid). Hiện tại, ông đang giúp Malaga đi trên con đường của Villarreal ngày nào khi lọt vào tới vòng Tứ kết Champions League.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X