Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau nhiều ngày bỏ trống, ghế huấn luyện đội tuyển Anh sắp có chủ mới

Thứ Tư 13/07/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau nhiều ngày bỏ trống, ghế huấn luyện của đội tuyển Anh sắp có chủ khi Sunderland xác nhận Liên đoàn bóng đá Anh đang đàm phán bí mật với Sam Allardyce.

Euro 2016 là thảm họa đối với ĐT Anh. Chật vật vượt qua vòng bảng, Tam Sư chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Iceland. Tuy nhiên, Iceland đánh bại ĐT Anh để gây nên cơn địa chấn lớn nhất tại Euro 2016 với tỉ số 2-1.
HLV Roy Hodgson hinh anh
HLV Sam Allardyce đang bí mật đàm phán với LĐBĐ Anh.

Sau thất bại bẽ bàng khi chạm trán Iceland, HLV Roy Hodgson lập tức từ chức khi không còn mặt mũi tiếp tục công việc. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng liên hệ với Gareth Southgate nhưng bị chiến lược gia này từ chối.
FA đã chuyển hướng sang HLV Sam Allardyce của Sunderland. Theo trang chủ Sunderland xác nhận, HLV Allardyce nhiều khả năng sẽ tiếp quản "ghế nóng" của ĐT Anh: "Liên đoàn bóng đá Anh liên lạc với Sunderland xin phép nói chuyện với huấn luyện viên của chúng tôi. Đây là một phần trong quá trình thảo luận bí mật với các ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV đội tuyển Anh".
"Theo đề nghị của Sam Allardyce, chúng tôi đồng ý điều này. Sam là rất quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi nên những suy đoán về tương lai của ông ấy vô cùng tai hại cho Sunderland, đặc biệt là ở thời điểm chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Sunderland kêu gọi FA phải nhanh chóng giải quyết dứt điểm vấn đề này".
Hiện tại, San Allardyce vẫn đang được coi là ứng cử viên duy nhất FA tiếp xúc trong quá trình tìm "thuyền trưởng" mới cho ĐT Anh. Tuy nhiên, nhiều người e ngại Allardyce không đủ sức dẫn dắt Tam Sư bởi trong sự nghiệp huấn luyện, ông chỉ làm việc tại những đội bóng hạng trung như Blackpool, Notts County, Bolton, Newcastle, Blackburn, West Ham và Sunderland.
N.D


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X