Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghế HLV tại Anfield: Rodgers thờ ơ, Martinez quan tâm

Thứ Bảy 19/05/2012 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau sự ra đi của HLV Kenny Dalglish, Liverpool đang nhận được những thái độ khác nhau từ các ứng viên của mình. Người thì tỏ rõ sự quan tâm, người lại thờ ơ.

Trớ trêu thay, nhân vật tỏ vẻ thờ ơ lại là người Liverpool muốn có nhất – Brendan Rodger. Vị chiến lược gia của Swansea này khẳng định ông không mấy quan tâm đến cơ hội được xem là đổi đời của mình. HLV Brendan Rodger được đánh giá là một trong những phát hiện mới nhất trên băng ghế chỉ đạo tại Premier League mùa này khi giúp Swansea từ vị thế là ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng trở thành cái tên gây bất ngờ số một trong số 3 tân binh bằng vị trí thứ 11. Đó là kỳ tích đưa tầm vóc của Rodger lên một tầm cao mới. Và nhiều người đánh giá ông sẽ còn thăng tiến nếu cầm quân một đội bóng lớn như Liverpool.

Liverpool đã thất bại với mục tiêu số 1: Brendan Rodger
Liverpool đã thất bại với mục tiêu số 1: Brendan Rodger


Chỉ có điều, giữa đánh giá và thực tại vẫn còn là một khoảng cách rất xa. HLV Rodger đã lắc đầu với The Kop, bên cạnh đó là sự thở phào từ BLĐ Swansea. Trên website của mình, đội bóng này thừa nhận việc HLV Rodger ở lại là một thành công ngoài mong đợi đối với họ.

Liverpool thất vọng với Rodger thì vẫn còn đó Roberto Martinez, một điểm sáng nữa trên băng ghế chỉ đạo. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đang trong vòng đàm phán và khẳng định rất háo hức nhậm chức tại Anfield. Vấn đề lúc này chỉ là thời gian và thái độ từ BLĐ The Kop. Bởi họ có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu tiếp cận được một cái tên sáng giá hơn.

So với Rodger, xem ra ấn tượng mà HLV Martinez để lại không thể bằng, về cả bề dày lẫn sự ổn định thành tích. Wigan của Martinez có thể thẳng Liverpool, Man Utd hay Arsenal, nhưng đó chỉ là một giai đoạn thăng hoa, còn ở những quãng đường khác, họ vẫn thường yếu kém, dẫn đến tình cảnh từng có lúc bị đánh giá là cái tên đầu tiên rớt hạng. Swansea thì khác, họ ổn định và chơi chắc chắn qua từng vòng. Hơn Wigan 4 điểm nhưng xét về lực lượng, đội bóng cứ xứ Wales không thể mạnh bằng. Đó là lý do tại sao Rodger được đánh giá cao hơn Martinez, và đó cũng là lý do chỉ ra rằng Liverpool vẫn chưa thể hài lòng với lựa chọn của mình.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X