Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghê gớm như vợ thủ môn Sergio Romero

Thứ Ba 09/06/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliana Guercio, vợ của thủ môn Sergio Romero vừa có những tranh cãi dữ dội với những người hàng xóm xung quanh việc giải trí của lũ trẻ con.

Eliana Guercio phản ứng dữ dội


Thủ môn Sergio Romero và vợ Eliana Guercio đang sinh sống trong một căn biệt thự trị giá 2.8 triệu bảng ở thành phố Manchester. Mới đây, họ đã mua một mô hình giải trí trị giá 20.000 bảng cho 3 cô con gái của mình (Jazmin, 10 tuổi, Chloe, 7 tuổi và Meghan, 2 tuổi).
 

Mô hình mà Romero và vợ mua cho 3 cô con gái của mình


Tuy nhiên, những người hàng xóm của Sergio Romero và Eliana Guercio cho rằng ngôi nhà có cầu trượt là quá lớn và những đứa trẻ khi vui chơi gây ra những tiếng ồn, không phù hợp với khu phố yên tĩnh của họ. Thậm chí những lá đơn đã được gửi lên các cấp có thẩm quyền, yêu cầu vợ chồng thủ môn của MU phải dỡ bỏ. 

Trước những thông tin này, Eliana Guercio đã phản ứng dữ dội, vợ của thủ thành sinh năm 1987 nói: "Thời tiết ở thành phố Manchester rất lạnh, bởi vậy các con của tôi gần như không chơi cầu trượt sau giờ học. Các con của tôi không làm ảnh hưởng đến ai cả".

"Chúng tôi chỉ cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho các con của mình, nhưng tôi không hiểu sao những người hàng xóm lại cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã trở lại Argentina 2 tháng, và khi trở lại Anh, các con của tôi đã đi học trở lại".
 

Vợ Romero đại chiến với những người hàng xóm


"Những người hàng xóm nói rằng mô hình bằng kim loại và có màu sắc rực rỡ, điều đó ảnh hưởng đến họ. Tuy nhiên, điều đó không đúng. Ngôi nhà bằng nhựa và có màu vàng đục. Họ nói không đúng sự thực. Họ đã yêu cầu chúng tôi hủy bỏ nhưng chúng tôi không đồng ý, nếu họ gửi đơn, chúng tôi sẽ tiến hành kháng cáo".
Ander Herrera chỉ ra 3 cầu thủ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?
Cựu cầu thủ MU, Ander Herrera đánh giá cao nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ, trong đó phải kể đến bộ ba Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial.
Michael Owen ví Timo Werner với bom xịt Chelsea
Cựu cầu thủ của MU và Liverpool, Michael Owen đánh giá rất cao tiền đạo Timo Werner, người đạt được thỏa thuận tới Chelsea.
Huyền thoại MU tuyên bố Ajax không bao giờ bán rẻ Van de Beek
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax khẳng định đội bóng này sẽ không bán rẻ các ngôi sao trong đội dù tình hình dịch bệnh khiến nhiều CLB gặp khốn...
Herrera tiết lộ nguyên nhân khó tin dẫn tới việc rời MU
Ander Herrera mới chia sẻ về lý do nói lời chia tay Manchester United mùa hè năm ngoái trước khi tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X