Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ghế của Emery vẫn lung lay dù được BLĐ Arsenal ủng hộ"

Thứ Tư 13/11/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Emery vẫn đang chìm sâu trong rắc rối dù Arsenal mới phải công khai lên tiếng bảo vệ ông gần đây.
Arsenal đang kém top 4 Premier League tới 8 điểm sau trận thua bẽ bàng trước Leicester. Nhưng tương lai của HLV Emery tạm thời vẫn được đảm bảo sau khi đại diện của Arsenal chính thức bày tỏ sự ủng hộ dành cho ông gần đây.

Tuy nhiên, cựu HLV Glenn Hoddle vẫn nghi ngờ về tương lai lâu dài của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ghế của HL Emery vẫn lung lay dù được BLĐ Arsenal ủng hộ hình ảnh

Ghế của Emery vẫn lung lay dù được BLĐ Arsenal ủng hộ


“Tôi nghĩ ông ấy đang gặp rắc rối lớn. Tất cả CĐV Arsenal và mọi người đều có thể thấy điều đó. Tôi không thấy được cách mà họ chiến thắng ở những trận đấu tới.

Dĩ nhiên là họ có những cầu thủ xuất sắc trên hàng công. Nhưng một trong số họ thường bị đòi hỏi phải chơi ở những vị trí khác lạ.

Cuối tuần qua, cả 2 tiền đạo của Arsenal đều phải dạt cánh. 1 trong 2 người họ thì được chứ cả 2 thì hơi quá.
Về khía cạnh phòng ngự, hầu như chắc chắn họ sẽ để thủng lưới. Tôi xin lỗi nhưng năm ngoái tôi đã thấy hàng thủ này không ổn rồi. Bạn kỳ vọng họ bước vào mùa hè và sửa chữa vấn đề này. Nhưng bây giờ mọi thứ còn tệ hơn. Họ đang đi giật lùi. Vậy nên bạn sẽ luôn có được bàn thắng khi đối đầu với Arsenal.

Emery đang gặp rắc rối trừ khi ông ấy bước đến sân tập và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo với những cầu thủ đang có trong tay. Hoặc một phương án khác là ông ấy có thể đem về những tân binh vào mùa đông. Nhưng nếu mọi thứ không được cải thiện thì rõ ràng ông ấy sẽ gặp rắc rối”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X