Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Wolves (21h ngày 22/9): Học trò cũ, bại tướng mới?

Thứ Bảy 22/09/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc tái ngộ giữa HLV Jose Mourinho và học trò cũ Nuno Santo. Nhận định MU vs Wolves nghiêng về phía người thầy khi Bầy quỷ đỏ trong tay Mourinho đang có phong độ ấn tượng.
 

M.U đang hồi sinh


Đúng vào lúc gian khó, Man United đã có được 2 chiến thắng liên tiếp đều trên sân khách. Cụ thể, họ lần lượt vượt qua Burnley 2-0, Watford 2-1 tại Premier League và Young Boys 3-0 tại Champions League. Tất cả đã giúp tình hình của Quỷ đỏ hoàn toàn thay đổi sau ngót nghét 1 tháng.

Sau đêm 27/8, M.U thua thảm 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford. Khi đó, đội bóng do Mourinho bị đặt vào thế tiệm cận khủng hoảng còn bản thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối diện với nguy cơ lớn bị sa thải.

M.U danh bai Young Boys 3-0 ngay tren san khach
M.U đánh bại Young Boys 3-0 ngay trên sân khách

Nhưng thật may đúng vào lúc gian khó, thầy trò họ đã biết nắm tay nhau vượt qua khó khăn. Một mặt, vận số của Mourinho tại M.U vẫn còn tươi sáng, nhiều hơn những gì người ta nghĩ. Mặt khác, họ vẫn là những người có đẳng cấp và vấn đề chính không nằm ở chuyên môn.

Từ nửa cuối mùa trước, những mâu thuẫn tại M.U đã bùng phát dữ dội. Giữa thầy và trò Mourinho, giữa lãnh đạo và HLV này tưởng chừng không thể hàn gắn. Song trong khó khăn, thật bất ngờ khi họ vẫn nắm tay nhau vượt qua.

Nhận định MU vs Wolves (21h ngày 229) Học trò cũ, bại tướng mới hình ảnh 2
Mourinho cùng các học trò đã tìm được tiếng nói chung

Như trận thắng Young Boys 3-0 giữa tuần này, hai cầu thủ được cho là bất đồng lớn nhất với Mourinho: Paul Pogba và Anthony Martial đều ghi bàn. Riêng cái tên đầu tiên khi được trao băng đội trưởng đã đóng góp vào cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Gặp lại trò cũ


Hội chứng mùa thứ 3 của Mourinho đã được người ta nhắc tới ít hơn. Tại Premier League, M.U đã vươn lên thứ 8 trên BXH, hơn 1 điểm so với đối thủ Wolves họ sẽ gặp vào đêm thứ 7 này. Nhưng để những nghi ngờ hoàn toàn biến mất, Quỷ đỏ cần vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.

Vị trí xứng đáng với thực lực của M.U phải là trong tốp 4 thậm chí là cạnh tranh ngôi vô địch. Và trước mắt, sẽ lý tưởng hơn nữa nếu Quỷ đỏ vượt qua Wolves, đội bóng có biệt danh Bầy sói. Đây không phải một thử thách dễ chịu cho đoàn quân của Mourinho.

Nuno Santo va Mourinho
Chiến thắng Wolves của trò cũ Santo sẽ giúp M.U của Mourinho bay cao

Dù là tân binh mới đặt chân lên Premier League song Wolves không hề bị đánh giá thấp. Với sự hậu thuẫn của giới chủ khá giả, lại cộng thêm mối quan hệ sâu rộng, Bầy sói đã mang về được những tên tuổi đáng chú ý như Rui Patricio, Joao Moutinho, Adama Traore, Raul Jimenez, Ruben Neves… trong hơn 1 năm qua.

HLV của họ, Nuno Santo cũng không lạ gì Mourinho. Cựu thủ môn này đã từng là thành viên của Porto giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League mùa 2003/04 dưới tay “Người đặc biệt”.

Nếu Mourinho cùng M.U vượt qua Wolves của trò cũ Santo, họ có thể trở lại cuộc đua vô địch. Sẽ không dễ dàng cho đội bóng thành Manchester nếu chứng kiến những gì đối thủ thể hiện từ đầu mùa. Ngoài vị trí thứ 9 khả quan, Wolves sở hữu hàng thủ không dễ đánh bại với chỉ 5 bàn thua sau 5 vòng đầu tiên.

Preview Man Utd vs Wolverhampton
Nhận định MU vs Wolves 21h ngày 22/9

Đó không phải thành tích may mắn. Cần biết rằng trong danh sách những đội bóng phải hứng chịu ít pha dứt điểm nhất tại Premier League 2018/19 sau 5 vòng đấu, Wolves đứng thứ 5 chỉ sau 4 đội dẫn đầu BXH là Liverpool, Man City, Chelsea và Watford.

Dù vậy, M.U là đối thủ kỵ giơ dành cho Wolves. 9 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, M.U giành chiến thắng tới 8. Chỉ tính riêng tại sân Old Trafford, Wolves cũng toàn thua cả 6 trận từ năm 2009 tới nay với chỉ 2 bàn thắng ghi được.

Nhận định MU vs Wolves không nghĩ rằng sẽ có bất ngờ diễn ra trên “Nhà hát của những giấc mơ” đêm nay (22/9).

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 1-0


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X