Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho: Thay thế Van Persie không dễ đâu, Giroud!

Thứ Ba 28/08/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tuy nhiên đây không phải là một lời cảnh báo, mà là một lời động viên đầy tính khích lệ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà dành cho đồng đội mới người Pháp, người được hi vọng sẽ thay thế huyền thoại RVP trên hàng công Arsenal.

Gervinho mong muốn tất cả mọi người đừng trông đợi quá nhiều vào Olivier Giroud, bản hợp đồng mới đến từ Montpellier của Arsenal. Những gì tiền đạo người Pháp cần là thời gian để thích nghi với một môi trường hoàn toàn mới và khắc nghiệt hơn rất nhiều Ligue 1. Và hơn nữa, không nên so sánh Giroud với Van Persie: cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan đã là quá khứ tại Emirates.

" Olivier đang được khích lệ rất nhiều, nhưng không nên đặt quá nhiều áp lực lên anh ấy" - Gervinho bắt đầu bài phỏng vấn với RMC - " Thay thế một cầu thủ đã ghi được 30 bàn mùa trước là điều không hề dễ dàng".

giroud
Olivier Giroud, tân binh được kì vọng tại Emirates

Van Persie đã xách vali sang Old Trafford và ổn định cuộc sống tại Manchester. Điều ấy đã làm cho Giroud, một tân binh với Premier League, vô tình phải chịu trách nhiệm gánh vác hàng công Pháo thủ và thay thế RVP sao cho xứng đáng. Tuy nhiên sau 2 vòng đấu đầu tiên, những gì tiền đạo người Pháp thể hiện là chưa thuyết phục; những gì anh cần là một vài lời động viên khích lệ đầy tích cực từ phía các đồng đội như Gervinho.

" Anh ấy không thể giải quyết mọi vấn đề trong một sớm một chiều được, những thứ mà anh ấy cần là thời gian để thích ứng với điều kiện thi đấu tại đây." - Gervinho khẳng định giá trị của tiền đạo người Pháp - " Nếu anh ấy không giỏi, Arsene Wenger đã không đem anh ấy về với Emirates".

Olivier Giroud cập bến Emirates với tư cách là đương kim vua phá lưới Ligue 1, và được đặt rất nhiều kì vọng. Mong rằng với sự ủng hộ nhiệt liệt từ các đồng đội mới, Giroud sẽ giúp Arsenal thoát khỏi cảnh "hàng công không biết ghi bàn" đã kéo dài suốt 180 phút qua.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X