Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho phải ra đi vì không đủ tự tin tại Emirates

Thứ Sáu 16/08/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gervinho vừa phải cuốn gói khỏi Arsenal để chuyển đến chơi cho AS Roma và mới đây HLV Wenger đã lý giải lý do vì sao ông lại bán tiền đạo này.

Theo chiến lược gia người Pháp thì Gervinho đã thể hiện sự thiếu tự tin trong thời gian khoác áo Arsenal và đó là lý do ông buộc phải bán anh cho Roma.

Trên trang chủ của Arsenal, Wenger cho biết: "Tôi đưa ra quyết định bán Gervinho vì cậu ta dường như chơi với sự thiếu tự tin, đặc biệt là tại Emirates.”

"Gervinho là một cầu thủ rất sáng tạo, một người có bản năng đi bóng tốt và đó là lối chơi cần rất nhiều sự tự tin để có được hiệu quả tối đa. Tôi cảm thấy trong 6 tháng gần đây, cậu ấy rất khó khăn trong việc thể hiện tài năng của mình một cách tự tin.”


Gervinho cần phải tự tin hơn

Quả thật, trước khi tới Arsenal, Gervinho thường xuyên có những pha xử lý đậm chất kỹ thuật và rất tự tin đi bóng. Nhưng kể từ khi chuyển tới sân Emirates những tố chất đí dường như bị kìm nén trong đôi chân của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Giờ đây, chuyển tới 1 môi trường bóng đá hoàn toàn mới, nơi là các hậu vệ có lối chơi rất rắn, người hâm mộ đang chờ đợi xem liệu Gervinho có thể vượt qua chính mình để tỏa sáng hay không.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X