Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho công kích thầy cũ: Wenger chưa bao giờ đặt niềm tin vào tôi

Thứ Bảy 08/02/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang trải qua một thời kì thăng hoa trong sự nghiệp tại Roma mới đây đã khẳng định việc Giáo sư không đặt trọn niềm tin vào mình như Rudi Garcia, lí do chính khiến anh phải rời khỏi Emirates để đến với Olimpico.

gervinho
Gervinho tỏa sáng trước Napoli

Rudi Garcia chính là thầy cũ của Gervinho khi cả 2 còn làm việc tại Lille. Chính ông này đã phải nhìn Gervinho đến với một chân trời xa hơn trong sự nghiệp mang tên Premier League, với điểm đến là Arsenal. Thế nhưng tại Emirates, sự nghiệp của Gervinho lại không thể thành công với lí do Giáo sư không đặt trọn vẹn niềm tin vào anh. Tái hợp thầy cũ tại Roma với giá 8 triệu euro, có vẻ như tiền đạo người BBN đã có một quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Từ đầu mùa tới giờ, Gervinho đã tỏa sáng rực rỡ ở Olimpico, góp công lớn vào thành tích nhì bảng tại Serie A của đội bóng này.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Roma và Arsenal, tiền đạo này cho biết thẳng thắn: "Sự khác nhau giữa 2 đội bóng ư? Huấn luyện viên. Bạn thấy đấy, HLV Rudi Garcia của tôi cho tôi sự tự tin, tôi biết rằng ông ấy tin tưởng vào tôi. Khi tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng, tôi muốn ra sân tập ngay lập tức, tôi không thể đợi được."

Gervinho đã đóng góp 2 bàn thắng vào chiến thắng của Roma trước Napoli trong khuôn khổ Coppa Italia hôm thứ Tư vừa rồi, một kết quả cho thấy rằng đội bóng thủ đô vẫn còn nguyên hi vọng giành cú đúp danh hiệu quốc nội trong năm nay. Đương nhiên tại Serie A, việc Roma kém Juve tới 9 điểm dù còn 1 trận chưa đấu sẽ mang tới nhiều khó khăn cho đội bóng thủ đô, nhưng theo Gervinho, dù thành tích của đội bóng có như thế nào, anh cũng đã học được rất nhiều thứ. Nếu như so sánh với quãng thời gian ở Emirates, rõ ràng anh đã tiến bộ nhiều so với chính bản thân mình. Gervinho chia sẻ tiếp: "Tôi có thể nói rằng sự thành công của tôi đến từ việc tôi dám từ bỏ Emirates để đến Italia."

"Tôi yêu thành phố này, mọi thứ thật tuyệt vời với những người đồng đội, bạn bè thân thiết. Mọi thứ ở đây tốt như ở Anh, thậm chí là hơn ở Anh. Cuộc sống ở Italia giống với những gì mà tôi đã từng trải qua trước đây, nhưng điểm khác nhau là ở lượng kiến thức học được. Tôi không học được nhiều thứ ở Arsenal. Làm sao có thể học tập được gì khi bạn suốt ngày phải ngồi trên ghế dự bị? Tôi rời đi vì không được thi đấu đủ. Ở Roma, một câu chuyện khác được viết nên cho sự nghiệp của tôi."

Gervinho sẽ cùng với Roma có trận chiến derby khốc liệt với Lazio vào ngày Chủ nhật tới. Nếu thắng trận này, cơ hội bám đuổi Juventus tại Serie A lại nhen nhóm lại cho đội quân của Rudi Garcia.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X