Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho chia tay Arsenal, trở về Pháp thi đấu?

Thứ Sáu 14/06/2013 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, tiền đạo Gervinho nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong Hè này, và bến đỗ tiếp theo của anh rất có thể sẽ là Olympique Marseille.

Hè 2011, Gervinho chuyển đến Emirates từ Lille theo bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Sau 2 mùa giải, những gì anh làm được cho Pháo thủ thực sự chưa đáp ứng được kì vọng của HLV Arsene Wenger. Gervinho mới chỉ có được 11 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, thấp hơn nhiều so với thành tích của Theo Walcott trong cùng khoảng thời gian đó (32 bàn). Mùa Hè năm nay, Arsenal với nguồn ngân quỹ chuyển nhượng khá dồi dào (70 triệu bảng) đang hướng đến những mục tiêu chất lượng hơn như Gonzalo Higuain (Real Madrid), Stevan Jovetic (Fiorentina) hay David Villa (Barcelona), và nếu họ thành công với một trong số những gương mặt trên, rất có thể Gervinho sẽ phải ra đi.

Gervinho
Gervinho nhiều khả năng sẽ phải chia tay Arsenal

Nếu phải chia tay Pháo thủ, chân sút người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ quay trở lại thi đấu tại Ligue 1, nơi mà tên tuổi của anh đã được khẳng định. Và hiện nay, Marseille là đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đến Gervinho. Thông tin này vừa được trợ lý HLV Franck Passi thừa nhận. Ông cho biết: “Chúng tôi đang quan tâm đến Gervinho. Marseille muốn chiêu mộ một tân binh có khả năng đá cánh, dắt bóng, chuyền bóng chuẩn xác và ghi bàn. Gervinho đáp ứng được mọi yêu cầu đó”.

Gervinho cũng có thể xem là sự tăng cường cho vị trí mà Loic Remy để lại Velodrome, sau khi anh này chuyển sang đầu quân cho QPR vào mùa Đông vừa qua. Bên cạnh đó, Gervinho còn giúp HLV Elie Baup có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công, trong bối cảnh mùa giải năm sau, Marseille sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những đội bóng giàu có như AS Monaco, PSG hay đối thủ truyền kiếp, Olympique Lyon.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X