Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard xúc động trước trận đấu chia tay sân Anfield

Thứ Sáu 15/05/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace sẽ là trận cuối cùng của Steven Gerrard thi đấu trên sân Anfield với tư cách là một cầu thủ của The Kop.

Gerrard chia tay san Anfield trong tran Liverpool vs Crystal Palace hinh anh
Gerrard sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Anfield vào cuối tuần này

Cuối tuần này, tâm điểm của giải Ngoại hạng sẽ là trận thư hùng giữa M.U và Arsenal. Tuy nhiên cuộc đối đầu Liverpool vs Crystal Palace cũng sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ khi đây là trận đấu chia tay sân Anfield của Steven Gerrard. Với việc The Kop phải đến làm khách trên sân của Stoke City ở vòng đấu cuối cùng, trận đấu vào ngày thứ Bảy tới đây sẽ là lần cuối cùng cùng người hâm mộ được thấy Gerrard xuất hiện trên sân Anfield với tư cách cầu thủ.

Trước ngày chia tay ngôi nhà đã gắn bó với mình suốt 17 năm, Gerrard tỏ ra vô cùng xúc động: “Nhìn lại những phần thưởng trong quá khứ, tôi thực sự tự hào vì những gì mình đã đạt được, với những danh hiệu và cả những kỷ niệm mà tôi đã từng có. Dĩ nhiên việc không thể vô địch Premier League sẽ là một nốt trầm trong số đó. Giờ thì tôi chẳng thể làm gì được và đó chắc chắn sẽ là điều tôi hối tiếc nhất khi rời nơi đây. Tuy nhiên tôi cần phải nhìn vào bức tranh tổng thể, lớn lên như bao đứa trẻ khác, mơ được thi đấu cho Liverpool dù chỉ một lần và cuối cùng tôi đã ở đây với 708 lần ra sân.”

Khi được hỏi về cảm xúc trong ngày cuối cùng được thi đấu trên sân nhà, đội trưởng của Liverpool thừa nhận sẽ là rất khó để kìm nén những dòng nước mắt: “Tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, tôi muốn chia tay các CĐV trong tư thế ngẩng cao đầu. Không có điều gì thay đổi cả, và đến cuối trận, khoảnh khắc nói lời tạm biệt sẽ vô cùng xúc động. Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, tôi sẽ rất nhớ cảm giác được chơi tại Anfield trước các CĐV và cả những đồng đội ở đây. Sẽ là rất khó để kiềm chế cảm xúc nhưng tôi sẽ cố gắng thật mạnh mẽ và không khóc trước mặt các CĐV.”

Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace cũng là cơ hội để đội bóng vùng Merseyside tiếp tục nuôi hy vọng giành vị trí thứ 4, đồng nghĩa với suất dự Champions League cuối cùng ở mùa sau. Hiện tại, The Kop đang kém Man Utd 6 điểm, tuy nhiên khoảng cách này có thể được rút ngắn khi Quỷ đỏ phải tiếp đón Arsenal trên sân Old Trafford ở vòng 37.

Xem thêm: Video trận đấu Bordeaux vs Liverpool

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X