Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Gerrard thích chơi cùng Owen và Torres hơn Suarez?

Thứ Năm 16/04/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard mới chia sẻ về lý do tại sao anh thích chơi cùng với những Michael Owen và Fernando Torres hơn Luis Suarez tại Liverpool.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đã từng sát cánh với một số tiền đạo đẳng cấp thế giới trong sự nghiệp tại sân Anfield. Nhưng anh tin rằng khi chơi gần khung thành hơn, mình mới có những “cạ cứng”.

Gerrard chơi cùng các tiền đạo giỏi

Steven Gerrard hiện đang làm HLV trưởng của Rangers. Anh từng có 17 năm gắn bó trên đội 1 chưa kể thời gian được đào tạo tại Liverpool. Gerrard chứng kiến đồng đội Owen giành Quả bóng Vàng năm 2001.

Tại sao Steven Gerrard thích chơi cùng Owen và Torres hơn Suarez hình ảnh
Gerrard và Torres khi còn khoác áo Liverpool

Sau này, cựu tuyển thủ Anh cũng chung đội với Torres và Suarez. Đây đều là những tiền đạo hàng đầu Premier League với những màn trình diễn bùng nổ.

Thích Owen và Torres hơn Suarez


Gerrard mới chia sẻ rằng anh từng chơi ở nhiều vị trí khác nhau khi ở Liverpool. Mối liên kết với các tiền đạo cũng dựa vào đó để đánh giá. Khi Suarez tỏa sáng ở Liverpool từ năm 2011 đến 2014, Gerrard đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ chơi lùi sâu hơn.

Do đó, người đàn ông 39 tuổi gọi tên Owen và Torres là những đối tác ăn ý nhất. Gerrard trả lời Sky Sports khi được hỏi thích chơi với ai nhất trên hàng công: “Tôi phải nói ngay tới Michael Owen và Fernando Torres.”

Owen Liverpool
Owen là đối tác ăn ý của Gerrard trong quá khứ

“Tôi đã chơi với Owen khi tôi còn khá trẻ và càng thích chơi cùng cậu ấy hơn nữa trong sự nghiệp khi cả hai chúng tôi đều ở thời kỳ đỉnh cao. Tôi hiểu cậu ấy rất rõ và chúng tôi có sự ăn ý tuyệt vời.”

“Tôi thậm chí không phải nhìn khi tạt bóng cho Owen. Tôi không phải nhìn 2 lần để xem cậu ấy có chạy không. Chúng tôi luôn có được sự đồng điệu.”


Tiếc nuối lớn cho Gerrard là việc Owen rời Liverpool đến Real Madrid vào năm 2004. Dù vậy, tới năm 2007, anh tìm được một đối tác tuyệt vời khác là Torres. Gerrard nói thêm về tiền đạo người Tây Ban Nha trước khi giải thích tại sao không kể tên Suarez:

“Vai trò của tôi với Suarez là khác nhau bởi khi đó tôi lùi sâu hơn. Tôi nghĩ Suarez có những tài năng khác xung quanh cậu ấy, đó là Coutinho và Sturridge, những người có khả năng sáng tạo tốt nên bản thân tôi cũng ít có tác động hơn.”

“Tôi nhắc đến Owen và Torres bởi đó là hai người tôi thích chơi cùng nhất khi đảm nhiệm vai trò một tiền vệ số 8.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X