Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard vẫn "sốc toàn tập" về trận thua lịch sử của Liverpool

Thứ Ba 21/08/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại thảm hại nhất trong trận mở màn kể từ năm 1937, Liverpool tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những dự cảm bất an về mùa bóng mới. Thậm chí, đội trưởng Gerrard đến giờ vẫn chưa thể tin The Kop lại thi đấu bạc nhược đến vậy.

Mở màn khi chỉ phải gặp Wes Brom, một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhưng Liverpool dưới triều đại Brendan Rodgers tiếp tục trình diễn một bộ mặt yếu đuối đến đáng ngại. Ngoài hai tình huống ăn bàn bị bỏ lỡ của Luis Suarez ở đầu trận, Liverpool không tạo ra thế trận quá hơn cơ so với đối thủ. Thậm chí, The Kop còn phải nhận bàn thua từ pha dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt của Gera. Sau đó, chiếc thẻ đỏ của Agger đã khiến trận mở màn của Liverpool trở thành thảm họa, khi hàng phòng ngự áo đỏ thi đấu rất thiếu tập trung để Wes Brom được hưởng đến hai quả phạt đền. Odemwingie là người đã thực hiện thành công trong tình huống sút penalty thứ hai để nâng tỉ số lên 2-0 sau khi Shane Long sút hỏng ở tình huống đầu tiên. Cuối trận, Lukaku bật cao đánh đầu ấn định tỉ số 3-0, kết thúc cơn ác mộng của "quỉ đỏ vùng Mersyside".

gerrard
Gerrard vẫn sốc khi nghĩ đến thất bại của Liverpool trong trận mở màn

Dĩ nhiên sau trận đấu, "sốc" là từ nhiều người nghĩ tới bởi không ai có thể ngờ Liverpool vốn đã thay đổi dưới thời Brendan Rodgers lại có thể thi đấu tệ hại đến như vậy. Từ năm 1937 đến nay, Liverpool mới phải hứng chịu thất bại thê thảm đến như vậy trong trận mở màn. Không thể bào chữa gì cho thất bại này ngoài việc chính các cầu thủ Liverpool đã chơi quá dở, đặc biệt là hàng phòng ngự. Agger và Skrtel đều mất tập trung dẫn đến những quả phạt 11 mét, và tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Agger cũng là then chốt dẫn tới việc Liverpool thảm bại ngay trong trận ra mắt chính thức của Brendan Rodgers.

Đến tận bây giờ khi trả lời báo chí, Gerrard vẫn chưa hết bàng hoàng về thất bại lịch sử của Liverpool:" Tôi thực sự cảm thấy sốc về kết quả này, một trận thua 0-3 là điều chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tôi từng nghĩ ra viễn cảnh chúng tôi sẽ áp đặt lối chơi và giành chiến thắng, chứ không phải kết thúc trận đấu theo cách này. Trong bóng đá, thật khó để bạn chấp nhận trong tình cảnh như thế này.

Đây không phải là điều chúng tôi muốn, nhưng đây không phải lúc dành cho việc hoang mang. Đây cũng chỉ là một kết quả tồi tệ trong một trận đấu, chỉ khác đôi chút bởi đây là trận đầu tiên của mùa giải. Chúng tôi phải hướng tới tương lai và điều cần làm là hi vọng vào những điều tốt đẹp sẽ xảy đến. Chúng tôi phải phản ứng tiêu cực để thi đấu tốt đúng với phong độ trong những trận đấu tới".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X