Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard và Scholes từng khiến "máy quét số 1" Chelsea run bần bật

Thứ Sáu 22/05/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Michael Essien đã chỉ ra 2 người khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea.

Michael Essien gặp khó trước Gerrard và Scholes


Tiền vệ người Ghana đã có 9 năm khoác áo Chelsea (từ năm 2005 đến năm 2014). Thời còn khoác áo The Blues, Essien nằm trong số những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League. Anh đã cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu như 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Hiện tại ở tuổi 37, Essien đang khoác áo CLB Sabail tại giải VĐQG Azerbaijan.
Tiền vệ Michael Essien gặp khó trước Gerrard và Scholes hình ảnh

Essien và Scholes trong một pha tranh chấp


Trong một tiết lộ mới đây với ESPN, Essien đã tiết lộ 2 cầu thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp:

"Tôi đã có khoảng thời gian đẹp ở Chelsea, cùng CLB giành nhiều danh hiệu. Tôi nghĩ rằng Steven Gerrard và Paul Scholes là những người gây ra cho tôi nhiều khó chịu nhất trong thời gian còn thi đấu ở Stamford Bridge. Họ là những tiền vệ trung tâm hàng đầu, không dễ để cướp bóng từ họ".

"Họ không chỉ giỏi sút xa hay chuyền bóng dài, mà còn tắc bóng rất tốt nhờ vào khả năng phán đoán siêu việt. Những lần đầu tiên đụng độ 2 cầu thủ này, tôi thường áp sát họ và cố gắng đoạt lại bóng nhưng không thành công".

"Sau đó tôi hiểu rằng mình cần cùng với các đồng đội giữ cự ly đội hình hợp lý, chia cắt họ với các vệ tinh xung quanh, điều đó sẽ làm giảm sự nguy hiểm của những cầu thủ này. Gerrard và Scholes rất đáng gờm nên bạn phải cố gắng và kiên cường"
Romelu Lukaku ghét cay ghét đắng thầy cũ ở Chelsea
Tiền đạo người Bỉ cho hay anh chưa thể quên những gì mà HLV Andre Villas-Boas đã đối xử với mình khi cả hai cùng làm việc ở Chelsea.
Kante nghỉ tập, Chelsea lo sốt vó
Với tình hình dịch bệnh Covid hiện nay, tiền vệ N’Golo Kante đã được CLB chủ quản cho phép luyện tập ở nhà, tiếp tục quá trình cách ly chỉ 1 ngày sau khi trở...
Tai ương qua đi, cầu thủ hấp dẫn thứ 3 thế giới mơ bay cao cùng Chelsea
Ruben Loftus-Cheek tin rằng đội hình trẻ của Chelsea có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn trong tương lai gần.
Trò cưng chơi tốt ở Inter, HLV Conte vẫn muốn ép giá CLB cũ
Tờ The Sun cho hay Inter Milan sẵn sàng mua đứt tiền vệ Victor Moses từ Chelsea, song họ không chấp nhận trả số tiền như The Blues yêu cầu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X