Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard và học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 07/04/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard và các học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương trong vòng 3 tháng tới để hỗ trợ đội bóng mùa dịch Covid-19.
 

Đội bóng vùng Glasgow vẫn chưa trở lại tập luyện hay thi đấu kể từ lệnh hoãn ngày 13/3 vừa qua của BTC giải VĐQG Scotland trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Châu Âu.

Tại giải VĐQG Scotland, các cầu thủ của một số đội bóng như Aberdeen, Hibernian, Hearts đã có những động thái giảm lương hoặc chấp nhận chậm lương nhằm hỗ trợ đội bóng mùa dịch. Và mới đây nhất, HLV trưởng Steven Gerrard và các cầu thủ của CLB Rangers đã quyết định hành động.

Gerrard và học trò tại Rangers đồng ý chậm lương mùa dịch hình ảnh
Steven Gerrard chấp nhận chậm lương mùa dịch

Theo đó, họ sẽ chấp nhận chậm lương trong 3 tháng tới để hỗ trợ đội bóng vượt qua những thử thách về tài chính trong giai đoạn khó khăn của mùa dịch Covid-19.

Trong thông báo trên trang chủ của Rangers, đội bóng của Gerrard phát đi thông báo: “Không có đội bóng hay CLB nào là không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi và đưa ra những hành động cần thiết nhằm thể hiện trách nhiệm của mình trong môi trường đang thay đổi như hiện tại.

Rangers cũng xin xác nhận rằng các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như thành phần trong ban giám đốc của đội bóng tự nguyện xin nhận lương chậm trong 3 tháng tiếp theo. Điều này nhằm đảm bảo không có nhân viên nào của Rangers gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt tài chính.”

Đây được xem là hành động vô cùng thiết thực của HLV Gerrard và các học trò giúp đội bóng giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính mùa dịch này.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X