Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard và Carragher đâm sau lưng Andy Carroll?

Chủ Nhật 16/09/2012 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Gerrard và đội phó Carragher của Liverpool từng chê đồng đội cũ Carroll, người đang chơi ở West Ham theo một hợp đồng cho mượn, là cầu thủ vô giá trị với đội bóng.

Báo chí Anh vừa tiết lộ một tin động trời, rằng chính đội trưởng Steven Gerrard và đội phó Jarmie Carragher là nguyên nhân khiến chân sút 35 triệu bảng Andy Carroll phải chia tay sân Anfield hồi mùa Hè vừa qua. Một nguồn tin nội bộ tại Liverpool tiết lộ, HLV Brendan Rodgers trong những ngày đầu nhậm chức đã có cuộc họp riêng với Gerrard và Carragher để hỏi về tình hình CLB.

carroll liverpool
 

Cựu thuyền trưởng của Swansea đã gọi từng người vào phòng và hỏi câu hỏi đại loại như: “Cậu có nghĩ cầu thủ x, y, z… này có nên trở thành thành viên của Liverpool hay không”.

Riêng câu hỏi liên quan đến Carroll thì bộ đôi thủ lĩnh của Liverpool đều thống nhất rằng cựu tiền đạo của Newcastle chưa đủ trình độ để thi đấu cho Lữ đoàn Đỏ. Bên cạnh đó, Gerrard và Carragher cũng tư vấn về tiền sử chấn thương dày đặc của trung vệ Daniel Agger.

Kết cục của Carroll là bị đẩy sang West Ham theo dạng cho mượn. Còn Agger suýt nữa cũng bị đem bán cho Man City và Barca. Tuy nhiên, phía Man City và Barca đã phủ nhận họ liên hệ với trung vệ người Đan Mạch. Chưa biết những thông tin này có chính xác hay không, nhưng nó cũng hé lộ rằng ở Liverpool cũng tồn tại nhóm “quyền lực đen”. Đó mới là những người nắm quyền sinh sát cầu thủ chứ không phải HLV trưởng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X