Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tuyên bố rời Rangers, trở về Liverpool “hưởng sái” Premier League?

Thứ Ba 03/03/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị loại khỏi cúp quốc gia Scotland, huyền thoại Liverpool lên tiếng úp mở chuyện chuẩn bị từ chức HLV trưởng Rangers.

Tại giải vô địch quốc gia Scotland, Rangers do HLV Steven Gerrard dẫn dắt đang bị đối thủ đầu bảng Celtic bỏ xa đến 12 điểm (64-52). Gần như giương cờ trắng trong cuộc đua ngôi vương với đại kình địch, họ lại còn vừa phải nhận thất bại trước Hearts và dừng chân ở tứ kết Scottish Cup.

Trước thực trạng không mấy sáng sủa của Rangers, huyền thoại Liverpool thừa nhận anh chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ như ở thời điểm hiện tại và nhấn mạnh muốn dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về tương lai.

Gerrard tuyên bố rời Rangers, trở về Liverpool ăn hôi NHA hình ảnh
Steven Gerrard

Chia sẻ của cựu tiền vệ 40 tuổi người Anh: "Tôi cần thời gian suy nghĩ. Kế hoạch là tôi sẽ được nghỉ vào ngày mai, nhưng tôi sẽ dành nó để cân nhắc lại mọi thứ. Tôi cần suy nghĩ nghiêm túc trong khoảng 24-48 giờ tới."

"Ngay lúc này, tôi đang cảm thấy đau đớn vì mong muốn của tôi là giành chiến thắng khi đến đây. Nhìn vào trận đấu ngày hôm nay, tôi không cảm thấy các cầu thủ có cùng sự quyết tâm với mình. Suốt 90 phút, tôi không nhìn thấy điểm tích cực nào từ màn trình diễn này."

"Tôi không nghi ngờ bản thân mình. Trong suốt 20 tháng qua, tôi và các đồng nghiệp nỗ lực hết sức để giúp đỡ những cầu thủ này, làm mọi thứ để họ có thể cải thiện bản thân."

"Thật sự tôi rất thất vọng. Đây là thời điểm tồi tệ nhất kể từ khi tôi bước vào công việc huấn luyện. Tôi cần phải phân tích bản thân mình, đó là điều chắc chắn."

Đấu trường duy nhất mà Rangers còn hy vọng để cạnh tranh danh hiệu chính là Europa League, đồng nghĩa cơ hội cho một suất tham dự Champions League mùa giải sau. Họ đã đoạt vé vào vòng 1/8 và sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen của Đức.

Về phần Gerrard, xuất hiện tin đồn nếu quyết định chia tay Rangers lúc này, anh sẽ được mời trở về Liverpool để hiện thực hóa giấc mơ cũng như nỗi tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp là nâng cao danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, không rõ huyền thoại số một The Kop liệu có đành lòng để “ăn hôi, hưởng sái” như vậy hay không.

Gerrard hau háu chờ ngày “hưởng sái” từ án phạt của Man City
Man City có thể sẽ bị tước danh hiệu vô địch Premier League mùa giải 2013/14 và phải chuyển giao sang cho Liverpool, đồng nghĩa tiền vệ huyền thoại người Anh...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X