Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard từng từ chối Tottenham vì không muốn chống lại "tình yêu lớn" Liverpool

Thứ Hai 14/09/2015 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard mới đây đã tiết lộ anh từng từ chối cơ hội trờ thành cầu thủ của Tottenham, PSG hay Monaco trước khi gia nhập LA Galaxy mùa hè này.


Cuối mùa 2014/15, tiền vệ Gerrard đã quyết định khép lại 18 năm gắn bó đầy vinh quang với Liverpool sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield mà anh đã gắn bó từ khi còn bé. Lý do là bởi tiền vệ 35 tuổi cảm thấy mình đã không còn đủ thể lực để chơi bóng tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới như Premier League cũng như không thể đóng góp được nhiều cho Liverpool như trước nhất là khi tham vọng của đội bóng ngày một cao hơn.

Bến đỗ tiếp theo mà Gerrard chọn để thi đấu là LA Galaxy của giải Nhà nghề Mỹ MLS theo lời khuyên của đồng đội cũ tại ĐT Anh David Beckham, người cũng đã từng có 5 năm thi đấu ở đội bóng có trụ sở tại kinh đô Hollywood. Mới đây, Gerrard đã hé lộ một số thông tin thú vị sau khi xác nhận sẽ rời Liverpool.

Gerrard tới LA Galaxy để tránh phải đối đầu với Liverpool

“Một vài đội bóng Anh ngỏ lời trong đó có Tottenham của HLV Mauricio Pochettino nhưng tôi không muốn phải đối đầu với Liverpool.” huyền thoại bóng đá xứ sương mù nói.

Cũng có một số đội bóng từ khắp nơi ngoài nước Anh mời gọi tiền vệ kỳ cựu này hợp tác song không thành công. Gerrard kể lại: “Đề nghị đầu tiên đến từ Besiktas lúc đó do Slaven Bilic dẫn dắt, tiếp theo là đội bóng mạnh PSG, một đội khác của Pháp là Monaco và cả Real Sociedad của David Moyes cũng có liên hệ. Tôi có lưu tâm tới PSG và Monaco nhưng rồi lại nghĩ tới hoàn cảnh khó xử khi trở lại Anfield gặp Liverpool trong một trận đấu tại cúp châu Âu.”

Hồi tháng 7, người ta đã thấy Gerrard lấy một miếng chắn ống đồng có logo Liverpool sau khi trận giữa LA Galaxy và SJ Earthquakes tại MLS kết thúc. Hay trong một bài phỏng vấn mới đây, huyền thoại này thổ lộ nhớ mọi thứ tại sân Anfield, thèm cảm giác được chơi trước gần 5 vạn khán giả cuồng nhiệt tại đây. Tất cả nói lên rằng Gerrard vẫn còn rất nặng tình cảm với Liverpool, đội bóng anh xem như máu thịt. Trong 18 năm khoác áo đội bóng vùng Merseyside, Gerrard đã có 708 lần ra sân, ghi được 186 bàn thắng và có trong tay nhiều danh hiệu cao quý.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X