Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard từng lo Suarez sẽ ra đi

Thứ Năm 03/10/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trò chuyên mới đây trên tờ Telegraph, thủ quân Steven Gerrard từng lo ngại Luis Suarez sẽ rời Liverpool trước mùa giải năm nay. Nhưng với phong độ ấn tượng gần đây của Suarez, Gerrard tin rằng tiền đạo người Uruguay sẽ giúp ích cho Liverpool trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

luis suarez
 

Cú đúp của Suarez vào lưới Sunderland lý giải vì sao HLV Brendan Rodgers cương quyết không bán anh trong mùa hè vừa qua. Theo Gerrard, việc Suarez ở lại sân Anfield chính là khởi nguồn cho một sự hồi sinh của đội bóng.

Khi được hỏi đã bao giờ Gerrard có ý nghĩ về trận đấu cuối cùng với Suarez hay chưa, anh nói như sau: “Tôi từng nghĩ về nó hàng ngày. Khi bạn có một cầu thủ tài năng như Suarez, chắc chắn sẽ có những CLB lớn bày tỏ sự quan tâm. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hy vọng không có điều gì xảy ra, Suarez vẫn ở lại với Liverpool”.

Anh tỏ ra hồ hởi khi Suarez chấp nhận ở lại: “Tôi nghĩ Suarez đã tạo dựng được lòng tin về cách anh ấy trở lại với đội bóng. Rất nhiều cầu thủ nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự sẽ tỏ ra không hết mình với CLB chủ quản. Thật may, Suarez không phải là mẫu người như thế. Anh ấy nhận ra Liverpool vẫn cần đến mình và tôn trọng quyết định từ phía đội bóng. Suarez rất muốn đạt được điều gì đó trong mùa giải năm nay. Anh ta tỏ ra khao khát hơn bao giờ hết”.

Thách thức vẫn còn với Liverpool

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm sau 6 trận, kém đội dẫn đầu Arsenal 2 điểm. Đây là khởi đầu tốt nhất của đội chủ sân Anfield trong 17 năm qua. Gerrard tin rằng các đối thủ sẽ dè chừng Liverpool nhiều hơn.

Tuy vậy, anh vẫn tỏ ra không quá lo ngại: “Thành thật mà nói, tôi không để ý nhiều đến việc mọi người nói gì về chúng tôi. Tôi biết khả năng của Liverpool đến đâu. Điều quan trọng nhất bây giờ là cố gắng chiến đấu và thể hiện rằng chúng tôi đủ khả năng giữ vững vị trí hiện tại cho đến Giáng Sinh. Cách tốt nhất để làm được điều này là giành chiến thắng từng trận một”.

Gerrard cũng nói thêm về những thách thức sắp tới: “Cuối tuần này, chúng tôi cần phải thi đấu với Crystal Palace theo một cách tiếp cận khác so với trận gặp Southampton. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình có đủ tư cách của một ứng cử viên vô địch”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X