Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tự tin vào một vị trí trong top 4 cho Liverpool

Thứ Sáu 27/07/2012 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mùa trước, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc Premier League. Chiếc cúp Carling nhỏ bé không thể giữ được Kenny Dalglish ở lại với chiếc ghế nóng tại Anfield. Brendan Rodgers lên nắm quyền, và nhiều người nghi ngờ liệu với những Joe Allen hay Fabio Borini có thể đem lại thành công cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Ít ra có một người tin vào điều đó: Steven Gerrard, huyền thoại thành phố cảng.

Gerrard cho rằng nếu chơi đúng phong độ của mình, thì top 4 chẳng phải mục tiêu gì quá xa vời với Liverpool. Thậm chí, nếu những cái tên như Downing, Henderson, Adam, hay thậm chí là Carroll tìm lại được mình, cùng với sự xuất sắc của những Reina, Suarez hay Jose Enrique, thì Liverpool có thể cạnh tranh danh hiệu với Chelsea, M.U hay Man City.

Trả lời phỏng vấn của Guardian, Gerrard cho biết: " Tôi tự tin chúng tôi có thể cán đích trong top 4. Tôi hoàn toàn tin tưởng mình và các đồng đội có thể làm được điều ấy. Đây không phải một sự huyễn hoặc bản thân mình: nếu chúng tôi thi đấu như một vài trận ở mùa trước, hết mình và đúng với phẩm chất, thì chẳng có gì là không thể đạt được. Chúng tôi sẽ vươn xa hơn trong mùa bóng tới."

Gerrard và các đồng đội đang có môt giải đấu thành công.
Gerrard: Không thể xếp ngoài top 4 được!


" Đây là Liverpool, và Liverpool thì không thể xếp thứ 8 được. Chúng tôi sẽ sửa lại mọi thứ, nhất là phong độ cực kì tệ hại mùa trước. Thực ra mùa trước chúng tôi chơi khá tốt, nhưng thường nhận được những kết quả chẳng công bằng chút nào. Sẽ là không thể chấp nhận được nếu chúng tôi xếp thứ 6, 7 hay 8 trên bảng xếp hạng. Nhìn toàn cục, cả mùa bóng thì đó là một kết quả không phản ánh đúng thực lực của đội bóng. Thật là đáng xấu hổ và thất vọng " - Gerrard tiếp tục.

Nói về chiếc ghế nóng tại Liverpool, sau khi Kenny Daglish ra đi, Gerrard vẫn khẳng định một phần của Liverpool vẫn được gây dựng nên bởi một bàn tay HLV người Scotland này.

" Kenny biết rằng khi Liverpool cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc, sẽ có những câu hỏi được đặt ra cho ông. BLĐ đội bóng đưa Brendan Rodgers về sân Anfield, mong rằng một HLV trẻ có thể tạo nên sự ổn định và lâu dài cho đội bóng và tôi hi vọng điều đó có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ tạo ra một Liverpool táo bạo và thú vị hơn trên sân bóng." - Gerrard bày tỏ hi vọng vào mùa bóng mới.

Đây đã là mùa thứ ba Gerrard và các đồng đội phải ngồi nhà xem Champions League. Về điều này Gerrard khẳng định: " Mọi người hãy suy nghĩ theo những gì mà tôi suy nghĩ. Phải lấy nỗi đau làm bàn đạp cho tương lai, đó là cách duy nhất để hướng tới thành công. Các cổ động viên, hãy bình tĩnh. Nếu chúng tôi trình diễn đúng sức mình, mọi chuyện đều có thể xảy ra."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X