Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữu

Thứ Bảy 26/03/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Aston Villa, Steven Gerrard chuẩn bị có trận giao hữu cùng Liverpool trước Barcelona, diễn ra trên sân Anfield tối nay.

Gerrard trở lại Liverpool

Cựu đội trưởng của Liverpool sẽ một lần nữa khoác lên mình chiếc áo đỏ vào tối nay, sát cánh cùng những đồng đội cũ như Jamie Carragher, Steve McManaman hay Sami Hyypia trong một trận đấu từ thiện. Trong khi đó, đối thủ Barcelona cũng sở hữu những cựu danh thủ như Edgar David hay Gaizka Mendieta.

Đây hứa hẹn là một trận đấu giàu cảm xúc với Gerrard, người trở thành biểu tượng tại Anfield sau 17 năm khoác áo CLB. Anh đã có tổng cộng 710 trận đấu cho Liverpool, ghi được 186 bàn thắng và cung cấp 150 đường kiến tạo, giúp Lữ đoàn đỏ giành được các danh hiệu, đỉnh cao là Champions League năm 2005.

Steven Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữu hình ảnh
Steven Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữu

Hiện tại, Gerrard đang dẫn dắt Aston Villa. Anh cũng mới có lần trở lại Anfield để làm khách tại Premier League. Ở trận đấu đó, Aston Villa nhận thất bại tối thiểu trước đoàn quân Jurgen Klopp.

Dù là một trận giao hữu, nhưng khả năng Steven Gerrard góp mặt trọn vẹn là một dấu hỏi, bởi anh vẫn đang phải cố định phần hông bằng một chiếc vít để kéo dài sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, tinh thần của cựu tiền vệ này rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X