Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Trên sân tập, Suarez không tôn trọng bất kỳ ai ở Liverpool"

Thứ Tư 22/07/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerrard khẳng định Luis Suarez tập luyện không nể nang ai và luôn cháy hết mình khi còn thi đấu ở Liverpool.
Luis Suarez chuyển đến Liverpool với giá 23 triệu bảng từ Ajax hồi tháng 1/2011. Và cầu thủ người Uruguay đã ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân trong màu áo The Kop.

Suarez nhanh chóng trở thành một người hùng ở Liverpool và tạo ra nhiều khoảnh khắc ma thuật. Anh giúp The Kop tiến rất gần chức vô địch Premier League trong mùa giải cuối cùng ở Merseyside nhưng cú trượt chân trong những vòng đấu cuối khiến họ để mất chức vô địch vào tay Man City.

Gerrard Luis Suarez không tôn trọng bất kỳ ai ở Liverpool hình ảnh

Gerrard: Trên sân tập, Suarez không tôn trọng bất kỳ ai ở Liverpool


Nhớ lại thời còn thi đấu ở Liverpool, Gerrard khẳng định anh bị ấn tượng với Luis Suarez bởi thái độ quyết tâm trên sân tập và không nể nang bất kỳ ai.

Khi được hỏi kể tên cầu thủ hay nhất mà anh từng chơi cùng, Gerrard trả lời: “Rất nhiều tiền đạo mà chúng tôi chiêu mộ có sự tôn trọng dành cho Jamie Carragher hay những cái tên khác trong đội hình. Nhưng Luis Suarez không tôn trọng bất kỳ ai trên sân tập, theo nghĩa tích cực ấy.

Cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với họ, giơ cùi chỏ và tôi nghĩ đó không phải điều bình thường mà bạn nhìn thấy trên sân tập. Thông thường những buổi tập diễn ra với nhiều sự tôn trọng. Nhưng Suarez sẽ vượt qua bất kỳ ai và sẵn sàng cho một hậu vệ đo ván ở bất kỳ thời điểm nào.

Bạn có thể biết ngay chỉ trong vài ngày chứ không cần đến vài tuần rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu cho Liverpool”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X