Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard coi thường "siêu quậy" Balotelli ngay từ ngày đầu gặp mặt

Thứ Hai 14/09/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong cuốn tự truyện mới được phát hành, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard, đã có những tiết lộ hết sức thú vị về tiền đạo Mario Balotelli.

Gerrard coi thuong sieu quay Balotelli ngay tu ngay dau gap mat hinh anh
Balotelli không nhận được sự tin tưởng của Gerrard

Balotelli cập bến Anfield vào mùa hè năm ngoái với mức giá 16 triệu bảng Anh. Thế nhưng vào thời điểm đó, tiền vệ Steven Gerrard tỏ ra không hài lòng với quyết định này và đã dự đoán là Balotelli sẽ là một thất bại của Liverpool: “Trong một ngày giữa tháng 8 của năm ngoái, HLV Brendan Rodgers có đến và tiết lộ với tôi rằng ông đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự, và ông đã dự tính sẽ chơi một canh bạc. Canh bạc đó mang tên Mario Balotelli. Tôi đã hết sức bất ngờ khi nghe được cái tên ấy. Dù tôi chưa bao giờ gặp Balotelli, nhưng đã nghe được rất nhiều câu chuyện chẳng mấy hay ho về cậu ấy. Tôi còn nhớ HLV Jose Mourinho, người từng làm việc với ‘siêu quậy’ này tại Inter Milan, đã nhận xét rằng Balotelli là một cầu thủ không thể huấn luyện nổi. Tôi cũng có thể nhận ra rằng cậu ấy có một tiềm năng rất to lớn, nhưng sự nghiệp của cậu ấy sẽ nhanh chóng bị hủy hoại mà thôi.”

Chelsea lâm vào khủng hoảng: Vì đâu nên nỗi?
Điều gì đã khiến Chelsea lâm vào trạng thái tụt hậu đáng báo động với 11 điểm kém hơn đội đầu bảng Manchester City tại Premier League dù vẫn đang là các nhà...

Theo tiền vệ Steven Gerrard, Liverpool còn là đội bóng duy nhất “dám” hỏi mua cầu thủ ngỗ nghịch này vào mùa hè năm ngoái. Đó cũng là đội bóng lớn cuối cùng cho Mario Balotelli cứu vãn sự nghiệp, nhưng như chúng ta đã biết, “siêu quậy” này đã không thể nào vượt qua được thói nông nổi và ngỗ nghịch của chính mình. Gerrard tiếp tục nhận xét: “Tôi có một thói quen là luôn theo dõi rất kỹ buổi tập đầu tiên của mọi tân binh của Liverpool. Tối rất muốn biết họ sẽ là một bản hợp đồng thành công hay thất bại, một Xabi Alonso hay El Hadji Diouf, một Luis Suarez hay Balotelli. Trong một bài tập chống phạt góc, ‘Super Mario’ đã tiến đến gần HLV Brendan Rodgers và nói cậu ấy không thể kèm người. Nhưng ông ấy đã khăng khăng và nói rằng nếu Balotelli không biết, cậu ấy sẽ phải học ngay.” Đó cũng là màn đối địch đầu tiên trong rất nhiều tình huống xung đột khác giữa HLV Rodgers và Balotelli. Tôi cho rằng Jose Mourinho đã đúng.”

Cho dù Gerrard không mấy hài lòng với những cách ứng xử trong luyện tập của chân sút người Ý, nhưng theo chiều ngược lại, Balotelli lại viết thư tri ân riêng cựu thủ quân của Liverpool, sau ngày trở lại AC Milan theo dạng cho mượn ở cuối mùa hè vừa qua. Trong thư, tiền đạo 25 tuổi có nhắc đến chuyện anh rất vui khi được nhường quyền đá phạt và penalty cho một người như Gerrard. Hiện tại, huyền thoại của Liverpool đang thi đấu tại Mỹ cho CLB LA Galaxy, đội bóng mà David Beckham từng đầu quân.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X