Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tin tưởng vào các ông chủ mới

Thứ Hai 12/02/2007 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Gerrard cho biết anh rất ấn tượng với hai ông chủ mới người Mỹ của CLB này George Gillett và Tom Hicks những người chuẩn bị tiếp quản một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Hai ông Gillett và Hicks sẽ thay thế ông chủ hiện tại David Moores, với tư cách là đồng chủ tịch tại sân Anfield với một khoản đầu tư lớn đầy hứa hẹn được dành cho đội bóng cũng như một SVĐ mới thay thế SVĐ Anfield của họ.

Gerrard rất tin tưởng vào tương lai của CLB dưới thời 2 vị chủ tịch mới

Hai vị đồng chủ tịch mới của Liverpool đã có những cuộc thảo luận về bản kế hoạch nói trên đối với tiền vệ đội trưởng Steve Gerrard và đồng đội của anh Jamie Carragher trong tuần vừa qua. Sau khi tham dự cuộc gặp gỡ nói trên, đội trưởng của Liverpool tỏ ra rất ấn tượng với những con người mới của CLB này.

“Chỉ sau 15 phút thảo luận, chúng tôi đã hoàn toàn thống nhất với kế hoạch mà họ đang chuẩn bị cho CLB.” anh phát biểu trên tờ Sunday Mirror “Họ còn cho biết, họ có tham vọng đưa Liverpool trở thành một trong những CLB mạnh nhất thế giới.”

“Họ đã trao đổi với tôi về SVĐ mới cũng như những kế hoạch họ dự định đầu tư cho đội, nhưng điều mà tôi ấn tượng nhất đó là một sự đảm bảo một cách chắc chắn rằng họ đến đây để giành chiến thắng.”

“Tôi cho rằng mọi người đã đánh giá không cao về Liverpool trong những năm vừa qua, nhưng tôi có thể tự tin tuyên bố với mọi người rằng điều đó sẽ thay đổi ngay sau khi sự chuyển giao CLB được hoàn tất.”

Cầu thủ nguyện gắn bó suốt đời với Liverpool luôn cảm thấy anh như bị “đả thương" một cách nghiêm trọng khi chứng kiến những Manchester United và Chelsea làm mưa, làm gió trong thời gian qua tại Premiership nhưng trong anh đã thấy đâu đó một kỷ nguyên mới của Liverpool sẽ “bùng nổ” trong một tương lai không xa.

“Tôi cho rằng chúng tôi vẫn là CLB tốt nhất của đất nước này, với những sự giúp đỡ hợp lý và đúng đắn của những ông chủ mới, kỷ nguyên của Liverpool sẽ đến trong một khoảng thời gian hợp lý, khi những con người bên ngoài Liverpool hiểu rõ những gì đã, đang và sẽ xảy ra tại CLB của chúng tôi.”

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X