Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tin tưởng rằng Liverpool sẽ chấm dứt 24 năm trắng tay tại Premier League

Thứ Hai 03/03/2014 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cuối tuần vừa rồi, Liverpool đã có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Southampton, qua đó vươn lên giành lấy vị trí thứ hai từ tay Arsenal. Chứng kiến phong độ ấn tượng của đội nhà, thủ quân Steven Gerrard mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng The Kop hoàn toàn có hy vọng chấm dứt 24 năm không danh hiệu tại Premier League.

Steven Gerrard đã lọt vào CLB 100 bàn tại Premier League
Steven Gerrard tin tưởng vào cơ hội đăng quang của Liverpool tại Premier League

Với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, Liverpool đang chứng tỏ mình là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng. Sau vòng đấu thứ 28, The Kop đã chính thức giành được vị trí thứ hai đồng thời đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ trong những trận đấu còn lại.

Có thể nhận thấy rằng chưa khi nào người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside cảm thấy hào hứng và tràn đầy hy vọng như lúc này. Giờ đây, sau 24 năm trời không một lần đăng quang tại Premier League, thầy trò HLV Rodgers đang hoàn toàn đủ khả năng chấm dứt “cơn khát” đã kéo dài hơn hai thập kỷ. Thậm chí, đội trưởng Steven Gerrard, một người quá hiểu Liverpool cũng tự tin rằng đội bóng của anh sẽ làm nên lịch sử.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ Daily Star, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: “Tất cả mọi người đều đang tin tưởng và hy vọng ở chúng tôi. Khi cơ hội của Liverpool đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, chúng tôi không được phép mất tập trung. Toàn đội phải nỗ lực hết mình để chiến đấu vì mục tiêu chung”.

“Có lẽ Man City và Chelsea vẫn là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Họ có một đội hình mạnh và lực lượng tương đối dày. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Liverpool không có cơ hội. Chúng tôi đã chơi với phong độ rất cao kể từ giai đoạn sau năm mới. Nếu tiếp tục duy trì được thành tích này, đặc biệt là ở những trận đối đầu trực tiếp, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vươn lên”.

“Việc đội bóng không thể đăng quang ở Premier League trong suốt 24 năm qua có thể xuất phát bởi nhiều lý do. Nhưng chúng tôi đã không ngừng cố gắng để xây dựng mọi thứ tốt hơn. Mùa giải năm nay, có thể sẽ là cơ hội để chúng tôi chấm dứt cơn khát danh hiệu này. Hoặc nếu không, thì mùa sau hay mùa tiếp theo. Sẽ chẳng có vấn đề gì cả”.

Hiện tại, với sự bùng nổ của cặp tiền đạo Suarez-Sturridge, bên cạnh đó là một hệ thống chiến thuật cực kỳ hợp lý của HLV Brendan Rodgers, Liverpool đang ngày càng vào phom. Ngoài ra, chính kinh nghiệm của đội trưởng Gerrard cũng giúp cho The Kop vượt qua nhiều thời điểm khó khăn.   

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X