Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tin tưởng CĐV sân Anfield sẽ giúp Balotelli… cải tà quy chính

Thứ Tư 03/09/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng ĐT Anh tin rằng sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ Liverpool sẽ sớm giúp cho Mario Balotelli hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất Premier League.

Balotelli
Balotelli (đỏ) sẽ cải tà quy chính trong màu áo Liverpool?

Chuyển đến đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside với mức giá chuyển nhượng 16 triệu bảng, Balotelli đã ký hợp đồng 3 năm với The Kop đồng thời được hưởng mức lương 125.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, chân sút người Italia cũng được trao cho chiếc áo đấu số 45 hết sức quen thuộc với anh. Được biết, Super Mario là tân binh thứ 9 của nhà Á quân Premier League trong “phiên chợ hè” năm nay, sau một loạt những cái tên đình đám như Adam Lallana, Rickie Lambert, Dejan Lovren, Alberto Moreno…

Đánh giá về bản hợp đồng của Balotelli với Liverpool, ngoài tài năng không phải bàn cãi của tiền đạo 23 tuổi này thì cũng không ít người lo ngại rằng tính cách ngỗ ngược, có phần “bốc đồng” mà anh thường thể hiện sẽ khiến The Kop gặp rắc rối. Tuy nhiên, trong một nhận định mới đây, đội trưởng đội bóng chủ sân Anfield là Steven Gerrard lại lên tiếng phủ nhận ý kiến trên. Theo quan điểm của tiền vệ người Anh, với sự cổ vũ nhiệt thành từ các CĐV, Balotelli hoàn toàn có thể tự hoàn thiện bản thân mình ở chiều hướng tích cực hơn.

Phát biểu trên website chính thức của Liverpool, Gerrard khẳng định: “Sau tất cả sự tôn trọng dành cho Man City cũng như AC Milan, tôi có thể tuyên bố rằng Balotelli sẽ nhận được một sự ủng hộ hoàn toàn khác biệt tại Anfield”.

“Đây là đội bóng sở hữu những fan hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và họ luôn đứng sau tất cả các cầu thủ của mình, qua từng trận đấu, từng thời điểm, dù là vinh quang hay khó khăn. Và tôi cũng xin nói rằng CĐV Liverpool sẽ luôn ở bên cạnh Balotelli để ủng hộ cậu ấy làm được những điều phi thường nhất. Chắc chắn, cậu ấy chưa từng được trải qua cảm giác như vậy trước đây. Mùa giải năm nay, chắc chắn Balotelli sẽ sớm tiến bộ và trở thành một chân sút hàng đầu tại Premier League”,

cựu đội trưởng Tam Sư khép lại.

Cuối tuần vừa rồi, Balotelli cũng vừa có màn ra mắt tương đối thành công ở trận gặp Tottenham. Chung cuộc, The Kop đã giành thắng lợi 3-0 và nếu như may mắn hơn, tiền đạo người Italia đã có thể tìm được bàn thắng đầu tiên cho riêng mình tại CLB mới.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X