Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tiết lộ tham vọng của Liverpool

Thứ Ba 25/10/2011 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng Livepool Steven Gerrard vừa lên tiếng tiết lộ mục tiêu mùa bóng 2011-2012 của thầy trò Kenny Daglish không chỉ là trở lại top 4 mà còn là giành thêm một danh hiệu cho CLB.

Sau khi để mất tấm vé tham dự Champion Leage vào tay Man City mùa giải trước, mùa giải này Daglish đã đặt ra mục tiêu hàng đầu cho các học trò là phải trở lại top 4 nhằm chắc suất tham dự đấu trường Châu Âu năm sau.

Steven Gerrard tiết lộ về tham vọng của Liverpool

“Tất cả chúng tôi đều muốn giành được tấm vé dự Champion League mùa sau. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại đấu trường châu Âu và tôi rất muốn được thi đấu tại Champion League vài mùa nữa trước khi giải nghệ”, Gerrard phát biểu trên tờ LFC Magazine.

Lý giải tại sao trở lại top 4 lại là ưu tiền hàng đầu tại Livepool, tiền vệ người Anh cho hay: “Thật là khó chịu khi phải xem Champion League qua Tivi. Cảm giác bị buộc làm khán giả thật sự rất khó chịu. Vì thế mọi người đều quyết tâm”.

Tuy nhiên, Gerrard cho biết, mục tiêu trở lại top 4 không phải là mục tiêu duy nhất tại Livepool. Thầy trò HLV Kenny Daglish còn đặt mục tiêu giành được một danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

“Không chỉ tấm vé dự Champion League mùa sau, chúng tôi rất coi trọng giải đấu FA Cup và League Cup. Do chỉ phải tham gia 3 mặt trận nên chúng tôi có thể tập trung vào mục tiêu vô địch các giải đấu đó. Không được đá ở trời Âu, chúng tôi sẽ giành vô địch ở những giải đấu quốc nội”, Steven Gerrard hồ hởi phát biểu.

Lần cuối cùng Gerrard và các đồng đội giành được chức vô địch tại một giải đấu quốc nội đó là năm 2006 với chiếc cúp FA. Trận chung kết năm đó, Gerrard đã ghi 2 bàn trong trận hòa 3-3 trước West Ham và sau loạt đá luân lưu, Livepool đã dành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp tại sân Thiên Niên Kỷ.

Với lực lượng hiện tại, việc tập trung cho FA Cup và League Cup hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cơ hội vô địch cho Livepool. Trước mắt, thầy trò Kenny Daglish sẽ phải làm khách tới sân Stoke City trong khuôn khổ League Cup vào thứ Tư này.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X