Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tiết lộ suýt gia nhập Tottenham

Thứ Ba 07/04/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại của Liverpool từng tiết lộ khoảnh khắc khiến anh suýt gia nhập Tottenham khi còn tuổi teen.

Giành phần lớn sự nghiệp của mình trong màu áo của Liverpool trước khi chuyển tới LA Galaxy vào những năm tháng cuối trong sự nghiệp của mình, Steven Gerrard đã tạo nên một sự nghiệp lẫy lừng với Qủy đỏ vùng Merseyside.

Thế nhưng mới đây, anh đã tiết lộ anh đã từng được Tottenham để ý và suýt chuyển tới thi đấu tại London. Trong chương trình Amazon Prime Video Sport, huyền thoại Liverpool Steven Gerrard tiết lộ trong quá khứ, trong lần đầu tiên anh ấy và Crouch gặp nhau ở các giải đấu trẻ, Gerrard từng được một người của Tottenham để ý sau màn trình diễn trên sân.

Gerrard tiết lộ suýt gia nhập Tottenham hình ảnh
Gerrard được xem như huyền thoại tại sân Anfield

Cụ thể, người đó là Lord Sugar, chủ tịch của đội bóng lúc bấy giờ. Lord Sugar đã gọi Steven Gerrard lại ngay sau trận đấu để trao đổi về viễn cảnh Gerrard tới London chơi bóng và huyền thoại của Liverpool khi ấy cũng có vẻ xuôi lòng. Nhưng mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khi Liverpool biết chuyện và gia hạn hợp đồng để kéo dài thời gian Steven Gerrard ở lại với Anfield và cũng kể từ đó, anh không nghĩ tới chuyện rời Liverpool.

Trong khuôn khổ chương trình, Crouch cũng từng thừa nhận dù được đánh giá cao tại Tottenham khi còn ở học viện nhưng cũng chưa bao giờ được cựu chủ tịch Lord Sugar gọi lại và nói chuyện như cách mà Gerrard đã trải qua.

Gerrard đã ở lại Liverpool và tạo nên một huyền thoại tại sân Anfield sau 17 năm thi đấu tại đội 1. Hiện tại, Gerrard đang làm HLV trưởng của Rangers, đội bóng tại Giải VĐQG Scotland.

Gerrard và học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương mùa dịch Covid-19
HLV Steven Gerrard và các học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương trong vòng 3 tháng tới để hỗ trợ đội bóng mùa dịch Covid-19.
‘Gerrard đang trên đường trở thành một HLV hàng đầu!’
Jermain Defoe nhận định rằng Steven Gerrard sẽ trở thành một HLV hàng đầu và sẽ nâng cao danh tiếng tại Rangers trước khi chuyển sang một CLB lớn.
Rảnh rỗi ở nhà, Gerrard lỡ tay bật Facetime và cái kết
Mới đây, tạp chí B/R Football đã có bức ảnh rất hài hước về tiền vệ Steven Gerrard giữa mùa dịch.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X