Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tiết lộ cầu thủ giúp Liverpool vô địch Premier League

Thứ Ba 03/10/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã lên tiếng khuyên The Kop mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham để tăng khả năng vô địch Premier League.

 

Liverpool khởi đầu mùa giải này không mấy thành công. Họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và kém hai đội bóng dẫn đầu 7 điểm. The Kop đang xuất hiện rất nhiều vấn đề ở cả 3 tuyến, HLV Klopp đã có thời gian để giải quyết nhưng không thể cải thiện tình hình. Với việc hai đội bóng thành Manchester đang chơi rất ổn định, khả năng vô địch của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã mách nước cho đội bóng cách để vô địch giải Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.
Gerrard muon Liverpool mua tien dao Harry Kane hinh anh
Gerrard muốn Liverpool mua Harry Kane
Steven Gerrard khẳng định Liverpool cần có một trung phong đẳng cấp trên hàng công, cựu sao tuyển Anh muốn The Kop mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham: “Cậu ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Kane có phong độ rất ổn định và sở hữu những kỹ năng săn bàn của một chân sút hàng đầu. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của Kane, thật tuyệt vời nếu Liverpool có thể chiêu mộ thành công cậu ấy. Nếu đội bóng có Kane, khả năng vô địch Premier League sẽ tăng lên một cách đáng kể”.
Harry Kane san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở giải Ngoại hạng
Ngôi sao Tottenham Harry Kane vừa san bằng thành tích của C. Ronaldo thời còn khoác áo M.U, sau khi tỏa sáng ở trận đấu tối 30/9 trước Huddersfield.
“Không chỉ tài năng, Kane còn là một cầu thủ có ý chí phấn đấu rất lớn. Tôi đã nói chuyện với nhiều người từng làm việc với cậu ấy, họ nói rằng Kane luyện tập rất chăm chỉ và chưa khi nào hài lòng về bản thân mình. Đó là những tố chất của một cầu thủ lớn, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi rất vui vì Kane là một cầu thủ người Anh, tôi cũng ước mơ cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của Liverpool”, Gerrard tiếp tục.
Gerrard muon Liverpool mua tien dao Harry Kane hinh anh 2
Kane đang đạt phong độ rất cao
Harry Kane của Tottenham đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh đã có 6 bàn ở Premier League mùa này, chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Lukaku có 1 bàn mà thôi. Với phong độ đang lên của mình khả năng Kane có mùa thứ 3 liên tiếp trở thành Vua phá lưới giải đấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tottenham chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, thậm chí cái giá để có chân sút người Anh lúc này không dưới 100 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X