Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tiếc hùi hụi vì trọng tài ngăn chặn siêu phẩm của Coutinho

Chủ Nhật 04/09/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard cho rằng trọng tài đã cắt còi quá sớm và ngăn chặn siêu phẩm bàn thắng của Coutinho trước Man City.

Gerrard tiếc hùi hụi vì trọng tài ngăn chặn siêu phẩm của Coutinho

Aston Villa tưởng như đã có được bàn thắng quyết định trước Man City cuối trận. Coutinho tung cú sút thương hiệu đưa bóng đập cột dọc bay vào lưới ở phút 79 của trận đấu.

gerrard
Gerrard tiếc hùi hụi vì trọng tài ngăn chặn siêu phẩm của Coutinho

Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Điều đó khiến trọng tài chính Simon Hooper cắt còi trước khi Coutinho tung cú sút trái phá đưa bóng vào lưới. Và ở tình huống quay chậm, Coutinho không hề việt vị như trọng tài biên nhận định.

Khi được hỏi về tình huống này, Gerrard trả lời: “Đó là một bàn thắng hợp lệ, nhưng dĩ nhiên là tôi cũng có chủ ý thiên vị.

Tôi đã nói chuyện bình tĩnh với trọng tài sau trận đấu. Tôi đã hỏi góc nhìn của họ về tình huống. Tôi luôn cố gắng hiểu góc nhìn của họ. Nhưng lần này trọng tài đã thổi còi quá sớm.

Tôi biết có một chút thay đổi về luật khi những tình huống tiềm năng việt vị sẽ không phải chờ quá lâu để phất cờ. Nhưng tôi nghĩ khi trận đấu sít sao và tình huống đó xứng đáng được trao thêm một chút thời gian thì chúng tôi có thể đã ghi được bàn thắng thứ hai hôm nay”.

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng bàn thắng vẫn nên được công nhận cho Aston Villa: “Khi bạn nhìn vào bàn thắng bị từ chối của Coutinho, tôi nghĩ Gerrard đã đúng. Đó đáng lẽ phải là một bàn thắng. Đó là một sai lầm lớn của trợ lý trọng tài và trọng tài chính phải thổi còi. Đó thực sự là một tình huống không việt vị, sự chênh lệch là rất nhỏ”.

Siêu Haaland không ngừng nổ súng, Man City vẫn phải chia điểm với Aston VillaSiêu Haaland không ngừng nổ súng, Man City vẫn phải chia điểm với Aston Villa
Trận đấu giữa Aston Villa vs Man City đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp nhà ĐKVĐ ca khúc khải hoàn rời sân Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X