Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thổ lộ những tháng ngày tồi tệ nhất trong đời

Thứ Tư 30/07/2014 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong bài phỏng vấn mới đây, thủ quân Liverpool đã trải lòng về niềm cay đắng ở mùa giải vừa qua khi Liveưrpool gục ngã trong cuộc đua Premier League do sai lầm của chính anh cũng như tiếp sau đó là thất bại xấu hổ của ĐT Anh tại World Cup 2014.

Trong chuyến du đấu Mỹ, cùng Liverpool hướng đến mùa giải mới, Steven Gerrard đã trải lòng về những thất bại đã qua mà theo anh là “tồi tệ nhất trong cuộc đời” nhưng cũng đã kịp “tiêu hoá” nó để tiếp tục tiến bước.

steven gerrard
 

Ngôi sao 34 tuổi mô tà rằng, giai đoạn từ tháng Tư đến tháng 6 là “ba tháng tồi tệ nhất của cuộc đời tôi”. Một nỗi đau đớn kéo dài bắt đầu từ cú trượt chân định mệnh khiến Liverpool đánh rơi cơ hội làm bá chủ Premier League sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi, đến thất bại thảm hại cùng tuyển Anh tại World Cup 2014.

Hẳn nhiều người còn nhớ, hình ảnh Gerrard bật khóc sau khi đánh bại đối thủ trực tiếp Man City trong trận cầu đầy cảm xúc, thổi bừng lên hi vọng vô địch cho Liverpool. Sau đó là những chiếc đầu cùng chụm lại và thủ lĩnh áo đỏ đã hô hào đầy quyết tâm, “giờ đây chúng ta không còn e ngại gì nữa”,…

Tuy nhiên, số phận trớ trêu, ở 1 trận đấu quyết định khác – với Chelsea, Gerrard đã bị trượt sân mất bóng, tạo điều kiện cho Demba Ba lập công, mở đường ca khúc khải hoàn sắc áo xanh với thắng lợi chung cuộc 2-0, đặt dấu chấm hết cho Liverpool. Và Gerrard bị “kết tội”, ngôi sao số 8 thú nhận.

“Tôi đã trải qua nỗi đau đớn trong phòng thay đồ sau trận đấu, suốt tuần và kéo dài hàng tháng kể từ sau thất bại ấy”

Theo Gerrard, trong đời ai cũng có những lần bị trượt ngã, nhưng điều tồi tệ với anh là nó xảy đến trên sân cỏ, ở trận đấu tối quan trọng,

Gerrard, người đã tuyên bố giã từ ĐTQG, tiếp tục: “Tôi cùng Anh đến Brazil với hi vọng sẽ vượt qua được nỗi buồn ở CLB nhưng nó phản tác dụng! (Anh bị loại ngay từ vòng bảng khi để thua 2 hoà 1). Hai nỗi thất vọng lớn chỉ trong thời gian ngắn sẽ là trải nghiệm tốt cho tôi trước mùa giải mới. ”.

Anh khẳng định đủ để vượt qua nỗi đau: “Khi một điều như vậy xảy ra, bạn phải cố gắng đối mặt với nó. Là một người đàn ông, tôi đủ khả năng để đối mặt và chấp nhận sự thật. Nó đã xảy ra và tôi không thể thay đổi được gì”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X