Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp

Thứ Năm 11/11/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.

Gerrard thích phá lưới Villa

Mới đây, đội chủ sân Villa Park đã chính thức công bố người đảm nhiệm chiếc ghế nóng, đó là HLV Steven Gerrard. Huyền thoại Liverpool sẽ thay thế Dean Smith và đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi để dẫn dắt Aston Villa, kéo dài tới tháng 6/2025.

Một điều đáng chú ý, trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Villa chính là CLB mà số 8 của The Kop yêu thích nhất. Ông đã chọc thủng lưới đội bóng này tổng cộng 12 lần, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác – trong đó có 2 cú hattrick.

Gerrard thích phá lưới Aston Villa hơn bất kỳ đối thủ nào
Gerrard thích phá lưới Aston Villa hơn bất kỳ đối thủ nào

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Steven Gerrard chia sẻ: “Aston Villa là CLB với lịch sử và truyền thống hào hùng trong nền bóng đá Anh. Tôi vô cùng tự hào khi trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả những người tại Glasgow Rangers vì đã cho tôi cơ hội được dẫn dắt một CLB mang tính biểu tượng như vậy. Giúp Rangers giành chức vô địch quốc gia lần thứ 55 trong lịch sử luôn là một chiến tích đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi xin chúc các cầu thủ, nhân viên và CĐV của đội bóng những điều tốt nhất trong tương lai.”

Gerrard sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào ngày 20/11 tới đây, trong màn tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà Villa Park. Một tháng kể từ bây giờ, Steven Gerrard sẽ trở lại SVĐ Anfield khi Aston Villa đến làm khách của Liverpool (ngày 11/12).

CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lạiMột lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.
Trước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của MinaminoTrước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Minamino
Trước màn chạm trán với ĐT Nhật Bản, hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung phong tỏa Takumi Minamino, chân sút đang khoác áo Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X