Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thất vọng về thành tích kém cỏi của Liverpool

Thứ Năm 28/01/2010 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Wolves 0-0 hôm thứ Tư, Liverpool có nguy cơ bị tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Thủ quân Gerrard không giấu nổi sự thất vọng về thành tích của đội nhà cũng như phong độ đi xuống của bản thân.

Hiện tại, Liverpool đã chính thức bị “bật bãi” khỏi Carling Cup, FA Cup và Champions League. Họ gần như mất hết cơ hội lên ngôi ở Premier League và đặt hy vọng nhất ở Europa League. Đây được coi là mùa giải thất vọng nhất của Liverpool dưới triều đại Rafa Benitez.

Bên cạnh đó, Liverpool còn chịu tổn thất lớn khi tiền đạo chủ lực Fernando Torres bị chấn thương nặng. Thủ quân Gerrard vừa trở lại sau chấn thương bắp chân nhưng anh cũng không thể đóng góp được gì khiến đội nhà bị Wolves cầm hòa 0-0 và vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 (cùng 38 điểm nhưng đá hơn Man City 2 trận).

Gerrard chán nản vì sự đi xuống của Liverpool năm nay

Sau 90 phút đầy thất vọng tại Molineux, thủ quân Gerrard tỏ ra chán nản: “Vấn đề chúng tôi bàn luận nhiều nhất trong phòng thay đồ sau trận đấu đều xung quanh vị trí thứ 7 hay thứ 8 nếu vẫn còn thi đấu như vậy. Toàn đội đã rất cố gắng nhưng bất lực trong việc thay đổi tình hình.

Liverpool luôn cố gắng tích góp từng điểm số nhưng các trận đấu thời điểm này đều vô cùng khó khăn. Toàn đội có dấu hiệu mỏi mệt và thường chơi không đúng phong độ. Liverpool không biết cách duy trì những chiến thắng theo kiểu 1-0 và thành tích gần đây ảnh hưởng lớn đến tâm lý nơi các cầu thủ”.

Dù tỏ ra chán nản, thủ quân Gerrard vẫn hy vọng toàn đội biết cách vượt lên giai đoạn khó khăn này: “Chúng tôi không được để mất cơ hội của mình. Sắp tới, Liverpool sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà và chúng tôi phải giành được số điểm tối đá, nếu không tất cả sẽ chấm dứt hoàn toàn.

Với tư cách thủ quân, tôi phải tạo được sự tự tin cho các đồng đội. Quan trọng là tất cả phải cùng cố gắng hết mình vì đội bóng. Tôi cũng sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn để lấy lại phong độ đỉnh cao, giúp Liverpool trở lại đúng hình ảnh của CLB lớn ở nước Anh”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X