Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard: Tiền đạo Sturridge là cầu thủ quan trọng nhất với Liverpool

Thứ Bảy 12/09/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool mới đưa ra nhận xét rằng cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng vào lúc này không ai khác ngoài chân sút Daniel Sturridge.


Sau 17 năm gắn bó với Liverpool trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, tiền vệ huyền thoại Steven Gerrard đã chia tay đội bóng để chuyển sang khoác áo LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS vào mùa hè vừa qua. Sau sự ra đi của G8, The Kop tiếp tục thực hiện công cuộc thay máu với những bản hợp đồng mới như James Milner, Christian Benteke hay Roberto Firmino.

Gerrard Sturridge
Gerrard đang thi đấu cho LA Galaxy tại MLS

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail mới đây, Gerrard tin rằng Sturridge vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của CLB chứ không phải những tên tuổi mới đến: “Tiền đạo Daniel Sturridge
là chìa khóa của Liverpool vào lúc này. Đội bóng cần bàn thắng và anh ấy là người phù hợp nhất để làm điều này. Benteke và Coutinho đều là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ vẫn cần có người hỗ trợ để thực hiện tốt hơn công việc của mình”.

Sturridge gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2012 sau khi kinh qua các đội bóng như Chelsea, Bolton và Manchester City. Tiền đạo này thực sự gây ấn tượng vào mùa 2013/14 khi ghi được 21 bàn thắng và kiến tạo 7 lần cho đồng đội, góp công lớn giúp đội bóng cùng Merseyside kết thúc Premier League với ngôi á quân. Sau sự ra đi của Luis Suarez hè năm 2014, Sturridge được đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành chủ công của Liverpool song tiếc là những chấn thương liên tiếp đã khiến anh chỉ ra sân có 18 lần trên mọi đấu trường mùa trước. Hiện cầu thủ 26 tuổi đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội và sẽ sớm tái xuất trong thời gian tới.

Liverpool nhận cú đúp niềm vui trước thềm đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi phải đón nhận một số tin không vui liên quan đến chấn thương của các tiền vệ trụ cột thì ở buổi tập ngày hôm qua, Liverpool đã chào...
Liverpool chưa có được khởi đầu như ý tại Premier League mùa này khi thắng 2 trận 1-0 đều thiếu thuyết phục trước Stoke và Bournemouth, hòa Arsenal 0-0 và mới nhất đã thảm bại 0-3 trước West Ham ngay tại Anfield. Thứ 7 này, thầy trò Brendan Rodgers tiếp tục có trận đấu khó khăn khi hành quân tới sân của kình địch truyền kiếp Manchester United.


Hồng Mai
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X