Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Sterling nên gia hạn hợp đồng với Liverpool”

Thứ Năm 14/05/2015 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại sống của sân Anfield, Gerrard khuyên “đàn em” Sterling nên gia hạn hợp đồng với Liverpool thay vì chuyển sang đội bóng mới.

Raheem Sterling đang là một trong những tài năng  trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Anh quốc và châu Âu thời điểm này. Trong màu áo Liverpool, Raheem Sterling cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Hiện tại, hợp đồng của Raheem Sterling với Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017. Mới đây, Liverpool đã gửi lời đề nghị tăng lương lên 100.000 bảng/tuần trói chân tiền vệ sinh năm 1994.

Mặc dù được Liverpool tăng lương khủng và huấn luyện viên Brendan Rodgers hết mực yêu thương, nhưng tiền vệ người Anh lại hững hờ và không muốn gia hạn hợp đồng với “Lữ đoàn đỏ”.

Gerrard Sterling nen gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Sterling không muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

Trước việc Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng, huyền thoại sống của sân Anfield, Gerrard đã có lời khuyên dành cho đàn em Sterling: “Lời khuyên của tôi là Sterling cần một người huấn luyện viên tin tưởng ông và huấn luyện cậu ấy. Tôi nghĩ rằng không có ai tốt hơn Brendan Rodgers”.

“Tôi nghĩ, cậu ấy nên ký một hợp đồng mới. Brendan Rodgers là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông đã dành thời gian và công sức vào mỗi cầu thủ trong đội hình” – Gerrard nói thêm.

Gerrard là biểu tượng của sân Anfield, tiền vệ người Anh đã dành hết sự nghiệp đỉnh cao của mình cho Liverpool. Tính đến thời điểm này, Gerrard đã có 17 năm thi đấu cho Liverpool, ra sân 706 trận ghi được 183 bàn thắng.

Tính ra, Gerrard đã cùng Liverpool giành được 10 chiếc cúp gồm: 1 Champions League, 2 FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn Anh, 1 UEFA Cup, 2 Siêu Cúp châu Âu và 1 Siêu Cúp Anh. Mùa Hè năm nay, Gerrard sẽ rời Liverpool để đầu quân cho Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X