Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard sợ Suarez sẽ rời Liverpool

Thứ Hai 21/01/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard thừa nhận rằng đội bóng sẽ cần phải cố gắng nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu top 4, bởi chỉ có điều đó mới có thể giữ chân được Luis Suarez ở lại Anfield.

Khi được hỏi về khả năng Suarez sẽ chia tay Liverpool, Gerrard cho biết: “Tôi không dám chắc về điều đó. Tôi chỉ biết rằng anh ấy đã kí hợp đồng dài hạn với Liverpool, và Suarez đang cảm thấy rất hạnh phúc ở nơi đây. Câu hỏi này có lẽ nên để Suarez trả lời thì tốt hơn”.


“Chỉ có Suarez mới biết được tham vọng của anh ấy. Nhưng tôi mong rằng, Suarez sẽ cố gắng thi đấu để giúp Liverpool đạt được mục tiêu top 4 ở Premier League, rồi sau đó sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh ấy”.

“Suarez là một cầu thủ giỏi, và anh ấy xứng đáng được chơi ở Champions League. Đó là điều mà có lẽ ai cũng phải thừa nhận”.



luis Suarez
Luis Suarez

Những điều lo ngại của Gerrard là hoàn toàn có cơ sở, khi mà kể từ khi gia nhập Liverpool đến nay, Suarez đã không còn được góp mặt ở đấu trường Champions League danh giá. Trước đây, khi còn khoác áo Ajax, Suarez đã từng có 2 mùa giải được chơi ở Champions League và ghi được 5 bàn thắng. Nhưng kể từ khi chuyển đến Anfield, anh chưa một lần được trở lại đấu trường châu Âu cùng CLB. Đây có lẽ là một thiệt thòi rất lớn đối với một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Suarez. Anh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn ở Liverpool, nhưng một cánh én không thể làm nên mùa xuân, một mình Suarez là không đủ để giúp The Kop hoàn thành tham vọng của họ.

Trận thắng hủy diệt 5-0 vừa qua giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, tuy nhiên, họ vẫn đang còn kém đội xếp thứ 4, Tottenham đến 7 điểm. Rõ ràng là The Kop sẽ cần phải cố gắng rất nhiều để chen chân vào top 4, qua đó dành lấy một suất tham dự Champions League. Bởi nếu không thể hoàn thành mục tiêu góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB, The Kop sẽ khó lòng giữ chân Suarez, khi mà tiền đạo người Uruguay đang nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn từ Juventus cũng như Man City.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X