Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard sợ Man City "làm loạn" giải Ngoại hạng

Thứ Năm 13/08/2009 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Steven Gerrard sợ rằng, với những sự đầu tư đáng chú ý của mình trong mùa Hè, Manchester City sẽ thành một thế lực mới ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Trong nhiều năm nay, "tứ đại gia" gồm Manchester United, Chelsea, Liverpool và Arsenal vẫn là những cái tên được chú ý nhất mỗi khi mùa giải mới bắt đầu. Họ được cho là những ƯCV nặng ký nhất đối với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong mùa bóng năm nay, Manchester City với những bản hợp đồng đắt tiền của mình đã khiến nhiều người phải công nhận rằng họ cũng sẽ là một vật cản khó chịu cho "tứ đại gia".

Gerrard lo sợ Man City sẽ làm thay đổi Premiership

Thậm chí Steven Gerrard, đội trưởng của Liverpool còn lo sợ rằng Manchester City sẽ chen chân vào top 4 đội dẫn đầu, thậm chí với những gì đang sở hữu, HLV Mark Hughes hoàn toàn có thể đưa đội bóng này đến với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

"Rõ ràng những gì Manchester City đang thể hiện khiến nhiều người phải ngồi lại và suy nghĩ về họ." Gerrard nói. "Đội bóng của HLV Mark Hughes đang hướng mục tiêu lọt vào top 4 trong mùa giải năm nay. Và thậm chí khi nhìn vào đội hình của họ, có thể nói rằng họ cũng chính là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh."

Phát biểu này của Gerrard chắc chắn sẽ khiến không ít đội bóng khác phải quan tâm hơn nữa đến CLB giàu có của thành Manchester. Tham vọng của họ quá rõ ràng và những bản hợp đồng như Robinho, Tevez,... chính là những bước tiến cụ thể nhất.

Lâu lắm rồi giải bóng đá xứ sương mù không có bất ngờ, vẫn là những cái tên trong "tứ đại gia" thay nhau lên ngôi. Nhưng biết đâu đấy, vào một mùa bóng mới với những diễn biến mới, Manchester City lại khiến cả thế giới phải sững sờ...?

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X