Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard sợ cầu thủ Man Utd nào nhất?

Thứ Bảy 21/10/2017 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool khẳng định Nemanja Matic là một trong những đối thủ cứng cựa nhất anh từng chạm trán trong sự nghiệp.

Nemanja Matic vẫn cứ chứng minh cái giá 40 triệu bảng Man Utd bỏ ra chiêu mộ anh là quá rẻ với những màn trình diễn của mình. Thậm chí ngay từ khi thương vụ được công bố, không ít người đã nhận định đây là một sai lầm của Chelsea khi tiếp tay cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch một trụ cột quan trọng đến như vậy.

Gerrard so cau thu Man Utd nao nhat hinh anh
Một fan Liverpool như Gerrard phải ngán ngẩm khi đại kình địch MU chiêu mộ thành công Matic

Cả Steven Gerrard cũng phải thừa nhận sự ngán ngẩm của mình khi hay tin đại kình địch không đội trời chung đã có được Matic. Huyền thoại của Liverpool cũng thừa nhận tiền vệ 29 tuổi người Serbia chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất anh từng chạm trán trong sự nghiệp.

“Cậu ấy chắc chắn là một trong những gã cứng cựa nhất ở vị trí số sáu trong mỗi lần tôi phải đối đầu. Cao to, chân dài, không chiến cực tốt, thậm chí tốc độ cũng rất khá nữa. Cứ thử vượt qua Matic xem, cậu ấy sẽ có một pha truy cản quyết liệt ra trò với bạn.”

“Thật không thể tin nổi Chelsea có thể để Matic ra đi, chưa kể bán cho một đối thủ cạnh tranh như Man Utd. Đối với MU, họ chắc chắn đã có được bản hợp đồng tốt nhất năm nay, trong khi những người Liverpool chỉ còn biết thở dài ngao ngán vì sức mạnh gia tăng chóng mặt của họ nhờ Matic.”

Vai trò của Matic càng được thể hiện sự quan trọng trong thời điểm hiện tại, khi MU mất cả Pogba và Fellaini vì chấn thương. Trong khi đó, một Chelsea không Matic đang thực sự khốn đốn nơi tuyến giữ với chấn thương của Kante, trong khi cặp đôi Bakayoko và Fabregas chỉ gây thất vọng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X