Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gerrard đang trên đường trở thành một HLV hàng đầu!’

Thứ Bảy 28/03/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermain Defoe nhận định rằng Steven Gerrard sẽ trở thành một HLV hàng đầu và sẽ nâng cao danh tiếng tại Rangers trước khi chuyển sang một CLB lớn.

Người từng chơi cùng Gerrard trên ĐT Anh và nay là cầu thủ dưới quyền đánh giá rất cao huyền thoại Liverpool.

Gerrard được kỳ vọng

Steven Gerrard được xem như người kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool. Thật trùng hợp là hợp đồng của anh tại Rangers sẽ hết hạn vào năm 2024, trùng với thời điểm HLV người Đức mới gia hạn với The Kop.

‘Steven Gerrard đang trên đường trở thành một HLV hàng đầu!’ hình ảnh
HLV Gerrard được giới chuyên môn đánh giá cao

Defoe hy vọng Gerrard sẽ đạt thêm những thành công tại Rangers trước khi tiếp tục phát triển sự nghiệp huấn luyện của mình ở nơi khác. Khi còn là cầu thủ, đây đã là huyền thoại của Liverpool lẫn ĐT Anh.

Được Defoe ca ngợi

Defoe tin rằng Gerrard với tư cách HLV cũng sẽ ở đẳng cấp hàng đầu. Anh nói với talkSPORT: “Tôi phát cuồng với HLV hiện tại của mình, Gerrard. Anh ấy sẽ trở thành một người HLV hàng đầu của hàng đầu.”

“Đây là một điều thú vị bởi vì khi tôi ký hợp đồng với Rangers, đã có những câu câu nói đùa trong phòng thay đồ. Nhưng Gerrard rất thoải mái. Về mặt quản lý, anh ấy luôn tươi mới và mọi việc luôn rất tự nhiên.”

“Gerrard luôn nói với các cầu thủ rằng: Nếu anh em muốn đến nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì, cánh cửa phòng tôi luôn mở. Đó là một người cởi mở, điều này thực sự quan trọng với tư cách một HLV.”

“Đôi khi có những điều bạn muốn nói và bạn có thể gặp vấn đề cá nhân. Có những điều bạn muốn nói nhưng cảm thấy không thoải mái khi đến gặp HLV. Nhưng với Gerrard, bạn có thể nói chuyện với anh ấy về bất cứ điều gì.”

“Anh ấy khiến tôi nhớ một chút về Harry Redknapp và Sam Allardyce, những người bạn có thể gặp họ và nói về bất cứ điều gì.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X