Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard sắp trở lại Anh đầu quân cho Liverpool?

Chủ Nhật 02/10/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Steven Gerrard vừa lên tiếng để ngỏ khả năng trở lại Anh thi đấu khi hợp đồng với LA Galaxy đáo hạn vào tháng 11 tới.
Gerrard
Gerrard sẽ hết hạn hợp đồng với Galaxy vào tháng 11 tới

Hợp đồng của Steven Gerrard với LA Galaxy sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 11 năm nay. Những buổi thương thảo dự kiến sẽ diễn ra sau tháng 11, tức là thời điểm đội bóng của “thành phố thiên thần” biết được họ có vé tham dự vòng play-off giải đấu khu vực hay không. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại mang áo số 8 của Liverpool đã tiết lộ rằng nhiều khả năng anh sẽ tới chơi bóng ở một nơi khác nếu rời California.

“Tôi vẫn tự hỏi rằng liệu mình có nên tiếp tục chơi bóng thêm một thời gian nữa hay giải nghệ. Tôi vẫn chưa nghiêng về quyết định nào 100% cả. Hiện giờ tôi đang tận hưởng việc chơi bóng. Tôi vẫn thấy hào hứng mỗi khi đến sân tập và yêu cái cảm giác tranh đấu cùng các đội bóng khác. Vậy nên nếu tôi quyết định tiếp tục chơi bóng và nhận được lời đề nghị ở lại đây hoặc tới một nơi khác thi đấu trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng, tôi sẽ cân nhắc”.

“Nhưng nếu không nhận được lời đề nghị nào khác, tôi sẽ cố gắng lấy chứng chỉ HLV và xem điều gì sẽ xảy ra khi tôi bước sang con đường đó. Có lẽ tôi đã bị ám ảnh với bóng đá nhưng tôi vẫn thấy thích thú mỗi khi được ra sân. Phải một thời gian dài nữa tôi mới từ giã sân cỏ nên tôi muốn tận hưởng mọi thứ khi tôi còn cảm thấy tràn đầy sinh lực như lúc này”.

Dù không nói ra nhưng có thể khẳng định ước muốn duy nhất của Gerrard hiện nay là trở lại thi đấu tại sân Anfield. Trên thực tế, huyền thoại người Anh có mối quan hệ khá tốt với HLV Klopp và anh hoàn toàn có thể được đưa về để làm quân bài dự phòng ở tuyến tiền vệ. Ở mùa giải năm nay, đội bóng thành phố cảng đang được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Và đây rõ ràng là phần thưởng không thể tốt hơn để tri ân Gerrard, đội trưởng huyền thoại từng gắn bó với CLB trong 27 năm qua nhưng chưa một lần được bước lên đỉnh vinh quang Premier League.
Sau Lallana, Liverpool còn nhận thêm tin buồn từ Lovren
(Bongda24h.vn) - Tối qua, Liverpool đã nhọc nhằn đánh bại Swansea với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò Jurgen Klopp không trọn vẹn khi...

Xuân Phong

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X