Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tự tin trước thềm đấu MU, HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FA

Thứ Hai 10/01/2022 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến trận đấu với Man Utd tại cúp FA, HLV Steven Gerrard khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

HLV Gerrard quyết tâm đánh bại MU tại FA Cup

Đoàn quân dưới quyền HLV Steven Gerrard sẽ có màn chạm trán với đối thủ không dễ đối phó chút nào tại Cúp FA. Trước trận đấu này, vị chiến lược gia người Anh khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để đối đầu với Man Utd.

Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang diễn ra căng thẳng cùng các trận đá bù khiến lịch thi đấu trở nên dày đặc. Cúp FA trở thành giải đấu không nhận được sự ưu tiên của các huấn luyện viên, vì vậy phần lớn họ để các trụ cột của mình nghỉ ngơi và lựa chọn sử dụng đội hình hai.

Tuy nhiên, với HLV Steven Gerrard, mục tiêu của ông là giúp Aston Villa chấm dứt 26 năm trắng tay tại Cúp FA. Chính vì vậy mà ở trận đấu với Man Utd diễn ra vào ngày 11/1 tới, huyền thoại của Liverpool sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Gerrard tiết lộ: “ Aston Villa có đủ thời gian để hồi phục cho trận đấu tiếp theo đấu Man Utd nên không có lý gì mà tôi lại để các trụ cột ngồi ngoài. Đội bóng sẽ không thay đổi đội hình ra sân”.

“Các giải đấu cúp nên được nhìn nhận như một cơ hội để các cầu thủ tạo ấn tượng với ban huấn luyện và khán giả. Sẽ thật ngớ ngẩn khi chúng ta lại đánh giá thấp sức hấp dẫn của Cúp FA hay Cúp Liên đoàn. Với tôi, Cúp FA là một giải đấu đặc biệt. 

HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FA hình ảnh

Gerrard hướng đến danh hiệu đầu tiên cùng Aston Vila

Tôi đã truyền tải thông điệp quan trọng đến các học trò, họ sẽ thi đấu hết sức mình để có thể chinh phục danh hiệu. Đây có thể sẽ là danh hiệu nổi bật trong sự nghiệp của các cầu thủ. Khi bạn lớn lên tại Anh, việc góp mặt trong trận chung kết ở Wembley mang ý nghĩa đặc biệt. Tôi muốn Aston Villa lên ngôi mùa này và chấm dứt 26 khao khát danh hiệu Cúp FA”, thuyền trưởng Aston Villa khẳng định.

Nhiều khả năng trong trận đấu với Man Utd, HLV Steven Gerrard sẽ sử dụng tân binh Philippe Coutinho. Cựu cầu thủ của Liverpool đã có khoảng nghỉ khi không góp mặt trong trận đấu với Brentford. Tuy nhiên, trận đấu trước đội chủ sân Old Trafford sẽ là cơ hội tuyệt vời để Coutinho chào sân. Màn đối đầu giữa Man Utd vs Aston Villa sẽ diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h55 ngày 11/1 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X