Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard quyết chiến đến cùng

Thứ Sáu 09/10/2009 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Steven Gerrard đã có những động thái nhằm động viên tinh thần các đồng đội sau những thất bại đầu mùa.

Trận thua 0-2 trước Chelsea cuối tuần trước đã là trận thua thứ 3 của đội bóng thành phố cảng Liverpool kể từ đầu mùa giải đến nay. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ chút nào đối với những kế hoạch của đội bóng này trong tương lai, đặc biệt là mục đích lên ngôi vô địch sau trong 20 năm chờ đợi.

Gerrard quyết chiến đấu đến cùng dù khó khăn đang ở trước mắt

Hiện nay, Liverpool đang kém đội dẫn đầu bảng Chelsea 6 điểm và xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, vào ngày 25 tháng 10 tới, họ sẽ có trận đấu hứa hẹn cũng rất khó khăn khi phải tiếp những nhà ĐKVĐ Manchester United trên sân Anfield. Trước đó sẽ là cuộc đối đầu với Sunderland ở giải Ngoại hạng Anh và Lyon trong khuôn khổ Champions League.

Bị đánh bại bởi những đối thủ cạnh tranh chức vô địch là một điều rất khó chấp nhận đối với bất cứ đội bóng nào. Mặc dù vậy, Steven Gerrard cho biết, cơ hội lên ngôi của Liverpool vẫn còn rất nhiều.

"Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu từ giờ đến tháng 5 năm sau. Chính vì thế nên chưa có gì để phán quyết lúc này." Gerrard nói. "Chúng tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu hết mình cho những thử thách trước mắt. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp đối với những ai muốn chứng tỏ và chuẩn bị sẵn sàng cho những thành công."

"Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho những trận đấu quan trọng diễn ra trong tháng này. Trong số đó có trận đấu với Lyon ở Champions League."

Như vậy là Liverpool sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi giữa hai trận đấu gặp MU và Lyon. Đây cũng sẽ lại là một thử thách lớn nữa đối với Benitez và các học trò.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X