Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: Pogba sẽ là nỗi khiếp sợ cho Liverpool

Thứ Bảy 07/01/2017 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại sân Anfield gây sốc với lời khen ngợi ngôi sao đắt giá của đại kình địch không đội trời chung ngay trước thềm đại chiến derby nước Anh vào cuối tuần sau.

Bỏ lại những hoài nghi và dè bỉu thời gian đầu mới cập bến trở về Old Trafford, Paul Pogba giờ ngày càng chứng tỏ giá trị tương xứng 89 triệu bảng của mình khi góp công lớn vào đà hồi sinh của Manchester United. Chắc chắn trong trận đại chiến MU vs Liverpool cuối tuần sau trên thánh địa Old Trafford, tiền vệ 23 tuổi người Pháp tiếp tục đóng vai trò mắt xích tối quan trọng ở khu trung tuyến và được kỳ vọng sẽ cùng Quỷ Đỏ làm nên chiến thắng trước đại kình địch không đội trời chung.

Gerrard Pogba se la noi khiep so cho Liverpool hinh anh
Pogba khiến Gerrard phải nể sợ trước đại chiến MU vs Liverpool

Phong độ khủng khiếp của Paul Pogba còn khiến đàn anh Steven Gerrard phải đứng ngồi không yên mà lo cho chuyến làm khách bão táp sắp tới của The Kop. Nổi tiếng với thái độ thù ghét Man Utd đến tận xương tủy, vậy mà huyền thoại người Anh cũng phải lên tiếng thừa nhận tài năng của hậu bối bên kia chiến tuyến, thậm chí còn đôi chút gì đó nể sợ trên tư cách của một CĐV Liverpool. Gerrard chia sẻ:

“Paul Pogba quả thực là một cầu thủ phi thường. Mỗi ngày cậu ấy lại càng trở nên xuất sắc và mạnh mẽ hơn. Sau những khó khăn vướng mắc trong thời gian đầu mùa giải, Pogba giờ đã khẳng định được vị trí và giá trị của mình. Với Carrick và Herrera hỗ trợ, hãy cùng chờ đợi xem cậu ấy sẽ còn tiến xa đến đâu. Pogba còn trẻ nhưng đã là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại và đương nhiên đối với một fan Liverpool, đó là một điều rất đáng sợ trong trận thư hùng sắp tới giữa hai đội.”

Lời nhận xét đầy kiêng dè của Gerrard về đối thủ MU rõ ràng không thể được người Liverpool hài lòng và chấp nhận. Thầy trò Jurgen Klopp quyết tâm chứng tỏ sự sai của huyền thoại sống đội bóng với mục tiêu 3 điểm rời Old Trafford, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch đang rất quyết liệt với Chelsea. Ngược lại đối với Man United, một chiến thắng sẽ kéo dài chuỗi trận ấn tượng của họ lên con số 7, đồng thời tiệm cận sát hơn với top 4 cũng như thu hẹp khoảng cách với chính đại kình địch.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X