Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard nói gì khi Frank Lampard bị sa thải?

Thứ Tư 27/01/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải, huyền thoại Liverpool tỏ ra không mấy bất ngờ.

Gerrard không lạ khi Lampard bị sa thải


Hè năm ngoái, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, thành tích của họ không tương xứng. Đội bóng thành London đã thể hiện phong độ tồi tệ và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League 2020/21.
 
Steven Gerrard lên tiếng vụ HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải hình ảnh

Gerrard không ngạc nhiên khi Lampard bị sa thải


Các tân binh đắt giá như Timo Werner hay Kai Havertz đều đang gây thất vọng. HLV Lampard cũng được đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn với nhiều cầu thủ và Giám đốc điều hành Marina Granovskaia.

Chuỗi trận thiếu ấn tượng khiến HLV Frank Lampard bị sa thải. Lampard có tỷ lệ giành điểm tệ nhất trong số các HLV Chelsea từng làm việc dưới thời Abramovich và trở thành HLV thứ 14 bị sa thải trong nhiệm kỳ của tỷ phú người Nga.

Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc Lampard bị Chelsea sa thải. “Tôi ủng hộ Lampard, một người bạn, một người đồng nghiệp đáng quý. Tôi biết anh ấy sẽ sớm trở lại. Tôi khá thất vọng vì hành động của Chelsea".

"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có cơ hội giúp đỡ Lampard trong gia đoạn khó khăn hơn là những gì họ đã làm. Tuy nhiên, Chelsea đã từng làm điều đó trước đây nên tôi không ngạc nhiên”.

Trước đó, khi được hỏi về quyết định sa thải Lampard của Chelsea, HLV Solskjaer của MU nói: "Đây là khoảng thời gian đầu tiên mà Chelsea thực sự gặp khó khăn dưới thời Lampard. Vì thế tôi cảm thấy ngạc nhiên với quyết định của họ. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định vội vàng.

Sau khi sa thải Lampard, Chelsea đã chính thức ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel, người bị PSG sa thải cách đây không lâu. HLV người Đức sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu với Wolves.
Solskjaer không hài lòng khi Chelsea sa thải Frank LampardSolskjaer không hài lòng khi Chelsea sa thải Frank Lampard
Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra ngạc nhiên khi Chelsea quyết định sa thải HLV Frank Lampard, ông cho rằng The Blues đã quá vội vàng.
Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đúng như những gì giới truyền thông đồn đoán, Chelsea đã chính thức công bố việc lựa chọn HLV người Đức làm tân thuyền trưởng, thay thế Frank Lampard vừa bị sa...
Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học tròBị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò
Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard cũng đã từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay với các học trò.
Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thảiCác ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.
Đôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới LampardĐôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới Lampard
Pep Guardiola có những lời động viên chia sẻ với Lampard sau khi người đồng nghiệp vừa bị Chelsea sa thải chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X