Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard dùng một từ để nói về Mourinho

Thứ Sáu 16/11/2018 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua bên mối thâm thù truyền kiếp, huyền thoại Liverpool thể hiện sự tôn trọng với HLV người Bồ Đào Nha cũng như mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với đại kình địch Man Utd.

Dẫn dắt từ Chelsea đến Man Utd, Jose Mourinho hiển nhiên là cái tên khó ưa trong mắt các CĐV Liverpool. Mặc dù vậy, có vẻ như giữa HLV người Bồ Đào Nha và huyền thoại Steven Gerrard của The Kop lại luôn tồn tại mối quan hệ tốt đẹp, bất chấp nhiều lần đối đầu trực tiếp cũng như chưa bao giờ có cơ hội làm việc cùng nhau.

Huyền thoại Gerrard nói về HLV Jose Mourinho của MU với một từ hình ảnh
Huyền thoại Gerrard nói về HLV Jose Mourinho của MU

Trên thực tế, Mourinho đã luôn muốn có Gerrard thời còn dẫn dắt Chelsea rồi Inter Milan, trong khi Gerrard cũng thổ lộ Mourinho chính là HLV trong mơ của mình. Đáng tiếc là mọi chuyện chẳng bao giờ thành và họ chỉ có thể ủng hộ nhau từ xa. Đơn cử như mới nhất, Gerrard đã dùng một từ để nói về Mourinho: “Người chiến thắng (winner).”

“Bất luận ra sao với tình cảnh hiện tại, Jose Mourinho vẫn là một HLV ở đẳng cấp hàng đầu thế giới và sẽ cùng Man Utd trở lại mạnh mẽ và thành công hơn nữa trong tương lai, chắc chắn những danh hiệu vo địch sẽ không khiến tôi ngạc nhiên chút nào. Thật ngu ngốc khi cho rằng ông ấy đã hết thời chỉ vì thời gian khó khăn ngắn ngủi lúc này.”

Thời điểm hiện tại, Mourinho vẫn phải gánh chịu áp lực khổng lồ cho chuỗi mạch thành tích bết bát yếu kém của Man Utd. Quỷ Đỏ lúc này đang xếp ở vị trí thứ tám Premier League với 12 điểm thua xa đội đầu bảng Man City sau thất bại 1-3 trước chính hàng xóm trong trận derby Manchester cuối tuần qua.

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X