Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nói gì về thất bại của Liverpool trước West Brom?

Chủ Nhật 28/01/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard tỏ ra vô cùng tức giận sau khi Liverpool bị loại khỏi vòng 4 FA Cup bởi West Brom.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp West Brom trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Với lợi thế được đá tại Anfield cùng lực lượng vượt trội, thầy trò Klopp được đánh giá cao hơn hẳn. Họ cũng có được bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 5 do công của Firmino, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 4 phút, từ phút thứ 7 đến phút 11 do công của Jay Rodriguez. Pha phản lưới nhà của Matip ở cuối hiệp 1 khiến The Kop rời sân với thất bại 1-3 sau 45 phút đầu tiên.
Steven Gerrard tuc gian sau tran thua West Brom hinh anh
Liverpool bị loại khỏi vòng 4 FA Cup trước West Brom
Sang hiệp 2, Liverpool đã dồn toàn bộ đội hình tìm bàn gỡ. Họ được hưởng một quả 11m nhưng Firmino lại đá hỏng. Sau đó Mohamed Salah rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở phút 78, 12 phút còn lại đội bóng thành phố Cảng đã dồn ép ngẹt thở nhưng không thể tìm được bàn thắng. Thua 2-3, Lữ đoàn đỏ đã chính thức dừng chân ở đấu trường FA Cup, thất bại này khiến NHM đội chủ sân Anfield không thể hài lòng.
Liverpool nhận đòn đau trên TTCN
Theo Il Tempo, Roma đã từ chối số tiền 25 triệu bảng mà Liverpool dành cho thủ môn Alisson Becker.
Huyền thoại Steven Gerrard tỏ ra vô cùng tức giận sau khi Liverpool bị loại khỏi vòng 4 FA Cup bởi West Brom: “Đó thực sự là một trận đấu tệ hại, đã rất lâu rồi Liverpool mới lại nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút, cũng đã rất lâu rồi chúng tôi mới thua 2 trận liên tiếp. Có thể có nhiều bàn thắng hơn cho West Brom nếu họ tận dụng tốt cơ hội, rõ ràng hàng thủ Liverpool đã không hoàn thành nhiệm vụ, họ đã mắc quá nhiều sai lầm”.
Steven Gerrard tuc gian sau tran thua West Brom hinh anh 2
Gerrard lên án thất bại của Liverpool
“Liverpool là một đội bóng lớn, chúng tôi là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tôi không thể hài lòng khi đội bóng từng bước bị loại khỏi các giải đấu, các cầu thủ không biết chắt chiu những cơ hội. Bị loại khỏi FA Cup giáng một đòn nặng nề vào tham vọng giành danh hiệu ở mùa giải này cho Klopp và các cầu thủ của Liverpool. Thất bại trước West Brom là một trong những trận đấu tệ nhất của đội bóng ở mùa giải này”, huyền thoại Gerrard tiếp tục.

Video Liverpool 2-3 West Brom (Vòng 4 FA Cup)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X