Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nói gì về khả năng thu nạp Giroud vào mùa đông?

Thứ Sáu 27/12/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard khẳng định anh không biết gì về tin đồn Rangers đang có liên hệ chiêu mộ Giroud vào mùa đông này.
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Rangers đã liên hệ với Giroud, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Gerrard thừa nhận anh không biết gì về thương vụ này.

Gerrard nói gì về khả năng thu nạp Giroud hình ảnh

Gerrard phủ nhận khả năng thu nạp Giroud


“Chúng tôi đang có liên hệ với một vài cầu thủ giỏi. Nhưng tôi không biết bất cứ điều gì về thương vụ Giroud cả. Nếu ai đó biết gì về điều đó thì cho tôi số của họ xem. Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy tin này. Nhưng dù gì thì Giroud cũng là một cầu thủ giỏi”.

Gần đây, Giroud đã lên tiếng khẳng định việc anh rời khỏi Chelsea vào mùa đông này gần như là điều chắc chắn xảy ra khi đội bóng được cởi bỏ án cấm chuyển nhượng. Và điều kiện mà Giroud đưa ra cho đội bóng tiếp theo mà anh đầu quân là một suất đá chính thường xuyên trong bối cảnh Euro 2020 đang đến gần.

Rangers bây giờ lại không cần tiền đạo khi mà hàng công của họ vẫn nổ súng đều đặn. Đoàn quân của Gerrard vừa có chiến thắng 1-0 trước Kilmarnock và nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 3.

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Scotland, Rangers đang đứng thứ nhì, kém Celtic 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay. Cuối tuần này, họ sẽ đến làm khách trên sân của chính đối thủ này. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Gerrard nhiều khả năng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và có cơ hội để hướng đến chức vô địch đầu tiên sau nhiều năm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X